PDA

View Full Version : Nên xăm hay thêu lông mày


hnamkn01
14-05-2015, 09:49 AM
Tôi vốn có một vài lông mày rất mờ. Sau khi được nhiều bạn bè khuyên nên đi xăm thêu để có được đôi lông mày đậm màu, sắc nét khiến khuôn mặt đẹp hơn, tôi đã quyết định và tìm hiểu các thông tin can hệ. Biết được TMV KANGNAM là nơi chuyên thực hiện những dịch vụ này, xin hỏi xăm hay phun thêu (http://phunxamthammy.info/phun-theu-chan-may) chân mày sẽ tốt hơn ạ?
Hoài Lam, 26 tuổi, Thường Tín, Hà Nội
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2015/04/6-my-nhan-co-vong-3-goi-cam-nhat-hanh-tinh6-300x225.jpg
>>> phun thêu thẩm mỹ ở đâu đẹp (http://phunxamthammy.info/phun-theu-tham-my-chan-may-cong-nghe-han-quoc-o-dau-dep)
>>> thêu chân mày tự nhiên (http://phunxamthammy.info/nhung-tim-hieu-xoay-quanh-theu-chan-may-tu-nhien-cong-nghe-han-quoc)
Trả lời:
Là một bệnh viện vinh dự nhận được nhiều sự tin tưởng.# và ưu ái của khách hàng khi tới làm các dịch vụ thẩm mỹ, với hơn 18 năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi khuyên bạn nếu chọn giữa xăm hay thêu chân mày thì bạn nên chọn thêu. Bởi thêu lông mày cho đường nét lông mày đẹp, mềm mại tự nhiên mà không đau đớn như xăm. Nếu bạn đã từng có một vài hình xăm trên cơ thể thì có thể hiểu được cảm giác đau đó như thế nào. Hơn nữa lông mày xăm chỉ có ưu điểm bền màu hơn thêu một chút tuy nhiên cho dáng chân mày lại rất khô cứng và có phần bị già đi do với độ tuổi thực tại của bạn, vì thế mà nhiều người chọn thêu như là một giải pháp hữu hiệu để có được dáng lông mày lý tưởng như chờ mong.
>>> thêu chân mày bao nhiêu tiền (http://phunxamthammy.info/chi-phi-phun-theu-chan-may-cong-nghe-han-quoc-la-bao-nhieu)
>>> phun theu chan may o dau dep (http://phunxamthammy.info/phun-theu-chan-may-cong-nghe-han-quoc-o-dau-dep)
Với dịch vụ này, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn miễn phí về dáng và màu sắc mực thêu sao cho ăn nhập với màu da, màu tóc và khuôn mặt. Tiếp đến, bạn sẽ được đo vẽ chính xác dáng chân mày để chuyên viên tiến hành thêu theo dáng đó. Với đôi bàn tay tài tình của mình, họ sẽ dùng một thiết bị chuyên dụng giống như một chiếc bút có gắn đầu kim rất nhỏ. Chiếc bút này sẽ nhẹ nhõm vẽ ra từng sợi chân mày mảnh mai dạng sợi nhìn rất mềm mại và hài hòa với lông mày thiên nhiên. Chỉ chưa tới 40 phút là bạn đã có được một vài lông mày đẹp như mong muốn.
Bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng mực thêu tại bệnh viện được du nhập hoàn toàn từ Mỹ và Hàn Quốc, đã được bộ Y tế Việt Nam kiểm định, cấp giấy phép dùng. Với nguồn gốc chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, nên mực lên màu chân mày rất tự nhiên, bền đẹp, không bết dính và đặc biệt không có bất cứ tác dụng phụ như dị ứng mẩn ngứa nào đi kèm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ đã được bảo đảm an toàn tại bệnh viện chúng tôi.