PDA

View Full Version : Mê mẩn với cách nâng mũi không phẫu thuật


Hgnamhp01
13-05-2015, 11:31 AM
Cách nang mui khong phau thuat (http://nangmuikangnam.com/co-cach-nao-tham-nang-mui-khong-can-phau-thuat) tại TMV Kangnam hiện đang làm phái đẹp “mê mẩn” bởi sự tiện lợi, hiệu quả với dáng mũi cao đẹp như ý muốn và đặc biệt không phải chịu đau do không cần phẫu thuật.
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/05/tai-kangnam-nang-mui-boc-sun-duoc-thuc-hien-nhu-the-nao-300x251.jpg
Mũi thấp tẹt luôn khiến chị em tự ti và có cảm giác mang trên khuôn mặt mình khiếm khuyết. Chính vì vậy mà mong muốn về một chiếc mũi đẹp, mũi cao với tất cả phụ nữ là điều dễ hiểu. Tuy nhiên các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ không phải chị em nào cũng ưa thích bởi nhiều người sợ động tới “dao kéo” và sợ đau. Chính vì vậy phương pháp nâng mũi không phẫu thuật ra đời như “cứu tinh” cho phần đông phụ nữ trong công cuộc làm đẹp chiếc mũi.
Nâng mũi không cần phẫu thuật, mũi cao đẹp tự nhiên nhanh chóng
Khách hàng sẽ đươc tiêm các chất làm đầy như đầy như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane vào mũi nên không cần phẫu thuật hay bóc tách khoang mũi, tránh được các tổn thương, xâm lấn.
Chất làm đầy được dùng trong nâng mũi không phẫu thuật là các mô sinh học có tính tương thích cao với cơ thể nên không gây phản ứng đào thải hay dị ứng ngoài mong muốn. Bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy này với một lượng CC thích hợp với tình trạng mũi cần nâng.
Sau 5-10 phút bạn sẽ có ngay dáng mũi đẹp như mong muốn. Sau khi bác sĩ tiêm chất làm đầy vào mũi, bác sĩ sẽ kết hợp nắn chỉnh tạo hình dáng mũi mới cân đối, đẹp hài hòa, tự nhiên, phù hợp với gương mặt khách hàng. Chiếc mũi sau khi nâng sẽ cao thon, đẹp tự nhiên, hài hòa cân đối cùng khuôn mặt.
>>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ sua mui khong can phau thuat (http://nangmuikangnam.com/tham-vien-kangnam-co-cach-nao-sua-mui-dep-ma-khong-can-phau-thuat)
+ nang mui khong phau thuat gia bao nhieu (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-khong-can-phau-thuat-het-bao-nhieu-tien)