PDA

View Full Version : Thu nhỏ cánh mũi – Mũi kín giữ lộc


tuandddn1
13-05-2015, 11:22 AM
1. Tại sao phải thu gon canh mui (http://nangmuikangnam.com/thu-gon-canh-mui)?
Mũi là yếu tố tạo nên sự hài hòa cân đối cho khuôn mặt. Trong nhân tướng học mũi là một trong những tướng số quan trọng nhất. Chính vì vậy mà người ta thường quan niệm nếu người có mũi xẹp thì phải sửa mũi cho cao thì tiền sẽ vào như nước. Còn đối với người có cánh mũi to thì phải đi cắt bớt cho nó nhỏ gọn lại để giữ tiền thật chặt nếu không sẽ bị chảy ngược ra ngoài.
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/05/tai-kangnam-nang-mui-boc-sun-duoc-thuc-hien-nhu-the-nao-300x251.jpg
Chiếc mũi chính là cung vượng phu của một người phụ nữ. Không ít phụ nữ đã nhận ra cuộc sống gia đình và các mối quan hệ xã hội thay đổi tích cực khi thay đổi hình dáng mũi cao hơn, thon đẹp hơn. Có những trường hợp khi người vợ nâng mũi, người chồng thành đạt thuận lợi hơn trong công danh sự nghiệp.
Chính vì những lý do quan trọng của việc thu gọn chỉnh sửa cánh mũi, nên việc chọn lựa nơi phẫu thuật chỉnh sửa mũi cho mình để đảm bảo dáng mũi đẹp, hài hòa với khuôn mặt, đảm bảo 100% không gây biến chứng, không bị lệch vách ngăn, không gây viêm xoang, viêm mũi sau chỉnh sửa là hết sức quan trọng.
2. Giải pháp phau thuat thu nho canh mui (http://nangmuikangnam.com/phau-thuat-thu-nho-canh-mui-co-de-lai-seo-xau-khong) an toàn, không để lại sẹo
Cánh mũi to, bè rộng là khuyết điểm thường gặp ở người châu Á, làm cho gương mặt của bạn trông yểu tướng và thiếu phần sắc nét. Giải pháp cần làm lúc này là phẫu thuật thu gọn cánh mũi, làm chóp mũi thon gọn, tạo hình dáng lỗ mũi đẹp, kín đáo. Kỹ thuật thu gọn cánh mũi giúp khắc phục triệt để khuyết điểm của cánh mũi như: cánh mũi to – thô, cánh mũi rộng – bè ngang, mang lại chiếc mũi thon gọn, nhỏ xinh cân đối hài hòa với các chi tiết trên khuôn mặt.
Thu gọn cánh mũi được các bác sĩ thực hiện bằng những thủ thuật rất đơn giản, chỉ tác động đến những phần cánh mũi cần chỉnh sửa và hạn chế xâm lấn một cách tối đa lên cánh mũi nên đảm bảo an toàn cho mũi. Với phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được chiếc mũi xấu, to, thô trở nên thon gọn, thanh tú hơn mà không cần phải lo lắng đau đớn hay có bất kỳ biến chứng gì xảy ra.
>>> TÌM HIỂU THÊM: thu hep canh mui (http://nangmuikangnam.com/co-nen-phau-thuat-tham-thu-hep-canh-mui)

DonGho179
13-05-2015, 06:19 PM
Với tính tiện dụng, thoáng mát,thoải mái và có thể phù hợp cho cả nam nữ mặc nên Quần Jean đang dần trở thành kiểu quần được nhiều bạn trẻ nam, nữ lựa chọn làm trang phục hẳng ngày.
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/6-mau-big1.jpg

Khi chọn kiểu Quần vải Jean làm trang phục nhiều người sẽ gặp khó khăn trong việc chọn mẫu thiết kế, màu sắc, chất liệu cho chiếc quần. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình 1 nơi chuyên thiết kế và may Quần Jean nam,nữ để giúp bạn thực hiện những việc này 1 cách dễ dàng hơn việc bạn tự thực hiện.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/SpTruoc-1080x1200-922x1024.jpg

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và may Quần vải Jean nam,nữ thì Gapie Fashion sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Là một địa chỉ chuyên sản xuất Quần vải Jean nói chung và Quần Jean nam,nữ đồng phục nói riêng có hơn mười năm hoạt động, Gapie Fashion đã và vẫn đang không ngừng mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng những sản phẩm Quần Jean nam,nữ có chất lượng tốt với giá bán phải chăng.
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/7-mau-big.jpg
Ngoài ra, Gapie Fashioncòn có được một lợi thế cạnh tranh hơn hẳn nhiều cơ sở sản xuất Quần Jean nam,nữ khác đó chính là giá bán Quần Jean của Gapie Fashion luôn cạnh tranh nhất tuy nhiên chất lượng quần luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất. Để có được những lợi thế này xưởng may Gapie Fashion đã phải nhập thường xuyên nguồn vải có chất lượng tốt từ nước ngoài với số lượng lớn để có được giá nguyên liệu rẻ nhất.

Bằng những sản phẩm Quần vải Jean có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh Gapie Fashion đã tạo được niềm tin cho khách hàng và trở thành 1 trong những địa chỉ uy tín cho những ai có nhu cầu thiết kế và may Quần Jean nam,nữ. Gapie Fashion luôn cam kết đem đến cho khách hàng những chiếc Quần Jean nam,nữ có kiểu dáng đẹp, chất vải tốt với giá hợp lý nhất. Ngoài các khách hàng lẻ, Gapie Fashion còn cung cấp Quần Jean nam,nữ cho những khách hàng sỉ và luôn có chính sách chiết khấu cao cho các cá nhân giới thiệu đơn hàng đến các tổ chức.

Xưởng may GAPIE FASHION – Nhãn hiệu thời trang nam cao cấp

Địa chỉ: 207/71 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com

Điện thoại: 01264.039.274

Nguồn : Phân phối quần Jean nữ giá sỉ (http://saigonmientrungsabeco.com.vn/xuong-chuyen-nhan-cung-cap-quan-jean-nam-tin-cay-nhat-tai-khu-vuc-tp-ho-chi-minh/)ở nơi nào tốt ?