PDA

View Full Version : Tiêu chuẩn cho một chiếc mũi đẹp 2015


alinhdd01
13-05-2015, 11:12 AM
1. Độ cao hoàn mỹ
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/05/tai-kangnam-nang-mui-boc-sun-duoc-thuc-hien-nhu-the-nao-300x251.jpg
>> Tìm hiểu ngay: nâng mũi (http://nangmuikangnam.com/)
Tác nhân đầu tiên ảnh hưởng đến tỷ lệ vàng của mũi chính là độ cao của sống mũi. Đỉnh mũi hoàn hảo có chiều cao lý tưởng trong khoảng 22-24mm, chiều cao của gốc mũi khoảng 11mm. Mũi quá thấp sẽ khiến ngũ quan không thanh thoát và sắc nét. Mũi quá cao sẽ khiến khuôn mặt không hài hòa.
2. Độ dài của mũi
Một chiếc mũi quá dài hay quá ngắn đều khiến cho khuôn mặt mất cân đối. Theo tiêu chuẩn Mỹ học, độ dài của mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt (thường là khoảng 60 – 75mm) là đẹp nhất. Những trường hợp độ dài dưới 60mm là mũi ngắn (thường là mũi hếch).
>>>> TÌM HIỂU NGAY:
+ nâng mũi ở hà nội (http://nangmuikangnam.com/tai-ha-noi-nang-mui-o-dau-dem-lai-ket-qua-tot-nhat)
+ giá nâng mũi (http://nangmuikangnam.com/gia-cua-dich-vu-phau-thuat-nang-mui-het-bao-nhieu-tien)
3. Độ rộng của mũi
Độ rộng hoàn hảo giữa 2 cánh mũi ngoài bằng 70% tổng chiều dài của mũi, tức là khoảng 42 – 52mm. Độ rộng của gốc mũi là khoảng 10mm, đỉnh mũi là 12mm. Mép ngoài cùng của 2 lỗ mũi phải tạo thành 2 đường thẳng đứng song song với độ rộng của 2 đầu khóe mắt trong. Nếu không sẽ được coi là phì đại cánh mũi.
4. Góc mũi trán hoàn hảo
Một chiếc mũi đẹp phải là một đường cong mềm mại. Để làm cho đường cong chữ S nối dài từ trán đến đỉnh mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, mà phần đầu mũi cũng được định dạng rõ hình tam giác như đầu mũi chuẩn của người phương Đông thì góc mũi trán (Cung độ giữa sống mũi và điểm giữa 2 đầu lông mày) tạo thành góc 120° -140° là đẹp nhất.
5. Góc mũi môi hoàn hảo
Một đỉnh mũi đẹp thường hơi hếch lên một chút. Góc mũi môi (cung độ giữa đỉnh mũi và môi) tạo thành một góc giữa khoảng 90°-100° là lý tưởng nhất.
6. Góc đỉnh mũi hoàn hảo
Một chiếc mũi hoàn hảo phải có hồn, góc đỉnh mũi ( cung độ giữa sống mũi với độ cao của đỉnh mũi ) tạo một góc giữa khoảng 70°- 90°. Một sóng mũi cao, đẹp, mềm mại luôn tạo cho mọi người cảm giác rung động, quyến rũ.