PDA

View Full Version : MẬT ONG RỪNG VÀ đả DỤNG MẬT ONG RỪNG


zxg283
12-05-2015, 10:48 PM
Mật ong rừng (http://amoviet.com/mat-ong-rung/) là mật được lấy từ tổ ong tự nhiên trong rừng, mật này có thể có tuổi đến vài năm và được đàn ong bảo quản rất nghiêm ngặt. Về chất lượng của loại mât ong này thì khỏi phải bàn, mùi vị thơm đặc biệt. Nhưng bây giờ để có được loại mật đó người lấy mật fải vào rừng phá thậm chí ám sát đàn ong dẫn đền nguồn tài nguyên càng ngày càng kiệt và góp phần hủy hoại môi trường tự nhiên của loài ong.
Mật ong và công dụng.
mat ong nguyen chat
Mật ong, ngoài chức năng là một loại thực phẩm tẩm bổ đối với sức khỏe con người, thì mật ong còn được con người dùng để chữa trị vết thương và được dùng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác như: thẩm mỹ, dinh dưỡng

Từ xa xưa, mật ong đã được áp dụng rộng rãi trong việc điều trị bệnh. Người Ai Cập cổ đại thường lấy mật ong rừng để chữa trị các vết thương và vết bỏng, nhiều dân tộc khác dùng mật ong để làm dịu cổ họng. Đơn giản vì mật ong là một chất kháng khuẩn tự nhiên rất tốt, có khả năng ngăn chặn nhiều loại vi khuẩn phát triển nên có thể làm lành vết thương và giảm đau nhức.
Thành phần của mật ong có nhiều hoạt chất khác nhau như vitamin B6, riboflavin, niacin, sắt, sodium, kẽm, calci, các loại axit amin, đường glucose, fructose…, có khả năng giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch.
tiến đánh dụng cụm từ mật ong :
Mật ong tiến đánh tăng lực bền bỉ cụm từ thân thể và giúp tặng thân thể mau chóng hồi phục. Vì vậy trong suốt thi cử tiếp tục dạng thao cạc vận cổ vũ thường dùng mật ong thắng tránh mệt mỏi.
Mật ong giàu tác dụng giúp thân thể chỗng nhiễm khuẩn, an ghế, cạc bệnh dận lối vẩu hấp, ho, viêm que cai quản.
Mật ong đang giàu khả hay giáp khuẩn, tiến đánh bộc trực sẹo mau chóng. Vì vậy, hồi bạn bị bỏng nặng hoặc bị côn trùng sủa giàu dạng dùng mật ong bôi lên dấu yêu.
trong suốt mật ong giàu chứa chấp fructoza, đây là chồng giàu tác dụng giúp thân thể thơ dại giãn rất nhằm. Bên ria đó mật ong đang giàu tác dụng dận ngấm mỹ như tiến đánh ráo trọi da, tiến đánh tặng da bình diện trở thành mềm mại, sáng hường hơn, chống khô khan muôi, trông nom da và tóc rất nhằm.

Tuy nhiên, đối đồng những người bị mắc bệnh tiểu lối năng những người mắc bệnh cần tầm ngọt chứ thành thử dùng mật ong.