PDA

View Full Version : Bột châu lệ - Bí quyết đánh đẹp vấy đầu ngữ đàn bà lệ Á


zxg283
12-05-2015, 10:20 PM
Theo nghiên cứu Dược Điển Đông y Trung Quốc, châu lệ không chỉ là loại trang xuất qua quý phái dùng làm đẹp cho đàn bà, châu lệ nếu được nghiền thành bột, nó sẽ trở nên loại mỹ phẩm có tác dụng dưỡng trắng da một cách thần tình

châu lệ được xem như bí quyết làm đẹp của vua chúa và vương giả trung quốc ngày xưa. Chỉ có giới quý tộc mới có thể sở hữu và sử dụng nó. Điều này cũng dể hiểu vì châu lệ lúc bấy giờ là châu lệ tự nhiên, rất khan hiếm. châu lệ được hình thành khi có hạt cát hoặc vật nhỏ tương tự rơi vào miệng Trai. Có thể nói, trong cả trăm thậm chí cả ngàn con Trai, chỉ có một hoá nhi ngọc. Việc hình thành châu lệ vốn rất hiếm mà lóng được một viên châu lệ được xem như là một kỳ công, người mò châu lệ phải lặn xuống biển sâu lóng, mang cả sinh mạng của mình ra đánh đổi để có được châu lệ. thành thử, châu lệ tự nhiên là hết sức quý và khan hiếm.

châu lệ ngày nay vẫn giữ nguyên giá trị sử dụng của nó, mang lại vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết nhất mà không một loại mỹ phẩm nào sánh kịp. châu lệ ngày nay có thể nuôi cấy nhân tạo để lấy ngọc. thành thử, đây là dịp tốt để chị em đàn bà có thể làm đẹp với bột châu lệ với mức phí không quá cao.
Bột châu lệ có thể dùng làm phấn nền như các loại phấn điểm trang khác. Điểm khác biệt là các dưỡng chất tự nhiên từ châu lệ sẽ thấm sâu, cung cấp dưỡng chất và vi khoáng chất, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Tại sao châu lệ chống lại được tia UV (Untraviolet) - còn gọi là tia cực tím? Về bản tính, châu lệ có thể phản xạ được ánh sáng. thành thử, khi dùng châu lệ để đánh phấn, các tia UV sẽ bị phản xạ trở lại môi trường không khí. Làn da bạn đã được bột châu lệ bảo vệ.

bot ngoc trai (http://amoviet.com/bot-ngoc-trai/) - dược chất cung cấp vi khoáng chất cho cơ thể

Theo dược điển, trong châu lệ có nhiều khoáng chất vi lượng, có thể uống được để giữ cho làn da trắng mịn. thành thử, có rất nhiều thiếu nữ quý tộc trung hoa, độ tuổi từ 12 - 14 dùng bột châu lệ ( bột Trân Châu ) để làn da trắng đẹp. Làn da họ vẫn tươi trẻ, trắng đẹp kể cả khi đến độ tuổi 40. Có thể dùng 01 muỗng nhỏ bột châu lệ pha chung với một ấm trà. Khuấy đều trước khi dùng.

Bột châu lệ - dược chất dưỡng trắng, giảm nếp nhăn và đặc trị thâm nám đẳng cấp quý phái

Bạn có thể dùng bột châu lệ phối hợp với nước, lô hội, khoai tây, cám gạo hoặc chuối để đắp mặt dưỡng trắng da (1 muỗng bột châu lệ 3 muỗng khoai tây nấu chín hoặc lô hội hoặc chuối chín). Mát xa nhẹ những chỗ có nếp nhăn thư giản 20 phút. Khi sử dụng thẳng thớm và liên tiếp, bột châu lệ sẽ làm giảm nếp nhăn, làm da trắng hồng rỡ. Nếu da mặt bạn bị thâm nám, các vết thâm nám sẽ mờ dần đi nhường chỗ cho làn da mới trắng sáng.

Bột châu lệ - Tăng hiệu quả sử dụng các loại mỹ phẩm 30%

Bạn có tin điều này không? Hiệu quả của Bột châu lệ kỳ diệu như vậy đó. Bạn có thể phối hợp sử dụng Bột châu lệ sữa tắm, Bột châu lệ sữa rửa mặt. Bạn cảm nhận làn da thật sạch, căng tròn, sáng mịn sau khi sử dụng sản phẩm.