PDA

View Full Version : Giá phục hình răng sứ Cercon là bao nhiêu


congatay123
11-05-2015, 02:27 PM
Có nhiều loại làm răng sứ (http://lamrangthammy.vn/lam-rang-su-bang-cong-nghe-tham-my-rang-uu-viet.html) trong phục hình nha khoa để bạn có thể lựa chọn. Phân loại răng sứ thường được chia thành răng sứ kim loại và không kim loại. Tùy vào mục đích và mức giá để có thể lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất với mình

Răng sứ là dạng phục hình giúp tái tạo lại răng nhằm bảo vệ hoặc khôi phục lại hình dáng màu sắc của răng. Cercon là loại răng sứ mà sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ. Nó khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thông thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng), độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt. Nhờ thiết kế sườn và chụp đều bằng sứ nên răng sứ Cercon có màu trắng đều các mặt răng, có độ bóng tự nhiên, không đục và không bị đen viền lợ.

Đặc biệt, răng toàn sứ Cercon (http://lamrangthammy.vn/nhung-thong-tin-can-biet-ve-rang-su-cercon-zirconia.html) có độ bền cao hơn hẳn răng thật, với độ chịu lực có thể lên đến 900Mpa, gấp gần 5 lần răng thật. Làm răng sứ Cercon, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức bền, ăn nhai thoải mái, không lo cần hay bong răng theo thời gian.

Hiện tại, mức giá mà Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng cho làm răng sứ Cercon dao động trong khoảng từ 6.000.000 – 7.000.000 đồng, áp dụng cho 1 răng. Bạn có thể nhân mức chi phí với số răng bạn muốn bọc sứ. Với một dịch vụ bọc răng sứ đảm bảo chất lượng tốt nhất, duy trì khả năng ăn nhai bình thường trong nhiều năm thì mức chi phí như trên là hoàn toàn ưu đãi.

Xem thêm: Làm răng sứ ở đâu tốt nhất Hà Nội (http://lamrangthammy.vn/lam-rang-su-o-dau-tot-va-uy-tin-nhat.html)