PDA

View Full Version : Làm thế nào để có vòng 3 đẹp


tuandddn1
11-05-2015, 01:19 PM
Nổi khổ của cô nàng mông lép, xệ
Một vòng 3 nảy nở và căng tròn là niềm tự hào của bất kỳ người phụ nữ nào. Nhưng điều may mắn đó không đến với vơ mọi người. Rất nhiều chị em sở hữu vòng mông lép kẹp và luôn cảm thấy mất tự tin trong các mối quan hệ xã hội, công việc. Nhiều chị em đàn bà luôn chú ý đến ngoại hình của mình thì sở hữu một vòng 3 không như ý luôn khiến họ cảm thấy ái ngại khi diện những bộ cánh ôm sát và thậm chí là không còn tha thiết khi trình diễn.# mình.
Có nhiều phương pháp để cải thiện vòng 3 như luyện tập thể thao với các bài tập tăng vòng 3 (http://nangmongnoisoi.vn/mach-ban-bai-tap-tang-vong-3-xep-lep-trong-vong-1-thang), thực hiện chế dinh dưỡng hợp lý hoặc thậm chí là mặc quần độn mông… Tuy nhiên, những phương pháp này vừa tốn thời gian, phí tổn, cần sự bền chí mà chỉ có thể cải thiện được phần nào kích thích của vòng 3 khiến không ít chị em cảm thấy nản với những cách bản thân đang áp dụng.
Làm thế nào để có vòng 3 đẹp, nở nang, căng tròn và gợi cảm?
bây giờ, Y khoa phát triển đặc biệt là trong thẩm mỹ mông, phương pháp nâng mông nội soi ra đời là giải pháp làm đẹp hữu hiệu giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng 3 căng tròn, cân đối như mong muốn, không còn tình trạng cặp mông nhỏ, lép, không cân hay chảy xệ… Nâng mông nội soi vận dụng theo công nghệ Mỹ, đã được các tổ chức Y tế chứng thực an toàn, đạt tiêu chuẩn để thực hiện làm đẹp cho hầu hết mọi đối tượng từ 18 tuổi trở lên, có sức khỏe ổn định.
giải phẫu Nang mong noi soi (http://nangmongnoisoi.vn/) được thực hiện chuẩn y một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông, đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách 1 cách xác thực và đúng vị trí, hiệp với kích tấc của túi độn để bảo đảm không có sự xê dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông, giúp mông luôn căng tròn, mềm mại, đẹp thiên nhiên nhất.
Phương pháp này dùng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera, khi đưa vào vùng mông, sẽ thổi phồng cấu trúc vùng mông, đặc biệt là cơ mông sẽ được cường điệu nhiều lần trên màn hình, giúp cho thầy thuốc giải phẫu tạo hình thực hành chính xác từng thao tác, tránh thương tổn tâm thần, huyết quản xung quanh vùng mông.
TÌM HIỂU THÊM: cach lam mong to ra (http://nangmongnoisoi.vn/co-cach-nao-lam-mong-to-ra-khong)