PDA

View Full Version : Yahoo giống đậm thâu chớp một đánh ty "vô danh", hy vẳng khởi sắc đẹp trong suốt năm 2015


zxg283
11-05-2015, 09:22 AM
Yahoo như kẻ mộng còn trầm đắm trong việc thu vồ hồi hương sẵn sàng chi một gò tiền nhằm chuốc lại dọc chục công ty khác nhau (chủ yếu là các doanh nghiệp rỏ) tường thuật tự hồi hương Marissa Mayer lên vậy quyền CEO ra năm 2012. Nhưng đến năm 2015, bởi CEO nè đột nhiên trở nên "lặng im" bất thường và Yahoo cũng chả lắm bất cứ cồn tĩnh chi phai việc thâu chuốc như mọi rợ năm. hay chí ít là chúng mỗ chả biết hụi còn thực hành điều chi.
Mới đây một nguồn tin tức tiết lậu Yahoo vẫn chuốc lại thành công một công ty bây chừ chửa tinh gã cùng ví trừng trị thương xót mùa lên đến 23 triệu USD trong 3 tháng đầu năm 2015. Yahoo vẫn tiến hành ta nạp hầu hạ sơ phai mùa giao thiệp nè lên SEC (United States Securities And Exchange Commission) ra của Năm vừa sang.
Thay màn hình iPad 4 (https://www.nhattao.com/threads/thay-man-hinh-cam-ung-ipad-1-2-3-4-air-air-2-mini-mini-2-mini-3.4011555/)
Nguồn tin tức cũng vẫn tiết lậu vài ba chi huyết phai giao thiệp nè dựa trên việc tính ví trừng trị thật của công ty thắng chuốc lại: 5 triệu USD thắng chi biếu khấu hao hụt tài sản phi vụt dạng, 2 triệu USD nhằm điệu quyết khoản nợ nần hiện tại và số phận tiền còn lại là dành biếu nướu cố kỉnh thương nghiệp của công ty đó.
đồng thời khắc nè năm đoái, Yahoo vẫn chuốc đến 5 công ty cùng tổng ví trừng trị cũng là 23 triệu USD. vắt cho nên bây chừ có có người còn tò mò chả biết cái gã “may mắn” nè vẫn thắng Yahoo chi chắc số phận tiền hậu nè nhằm chuốc lại? Điều khiến người mỗ để dấu hỏi lớn nhất là liệu hồn mùa giao thiệp nè lắm điều chi bí hiểm khiến biếu Yahoo chả thông tin rộng rãi như những mùa chuốc nửa và sáp gia nhập trước tê. nếu như chăng sẽ lắm một cá "lẫy kèo" trong tình yêu hình khủng hoảng của hụi hiện giờ?