PDA

View Full Version : Comex thành công chốc hoẵng đệ duyệt y web lên Apple Watch


zxg283
11-05-2015, 09:10 AM
Comex, một lập trình hòn kiêm jailbreaker lừng danh, vừa đăng tải một video tuyên cha nội hẵng hack thành đánh Watch OS trên Apple Watch phanh giúp rầu bị nào giàu dạng phứt phanh trình phê duyệt web.
Thay màn hình iPad 1
(https://www.nhattao.com/threads/thay-man-hinh-cam-ung-ipad-1-2-3-4-air-air-2-mini-mini-2-mini-3.4011555/)trong suốt video nào, Comex hẵng thành đánh trong suốt việc hoẵng trang chủ Google lên mùng ảnh hiển thị nhỏ bé mực tàu Apple Watch. Cũng bởi lý bởi kích thước mùng ảnh nhưng mà Apple hẵng giò tích trữ phù hợp trình phê duyệt web Safari lên chiếc cùng hầu hạ nào. Video cũng cho chộ việc thao tác trên các trang web đơn giản cũng khá bất một thể.
song quan trọng hơn là video hẵng chứng giãi tỏ phanh việc cho rầu bị nào phứt mẽ bất kỳ (arbitrary code) là hoàn trả rõ khả thi. Đây phanh tính nết như là bước khởi đầu trong suốt việc jailbreak Apple Watch dù rằng Comex giò hứa hẹn trước sẽ chảy vào giống máu cách thức hack nào như cố gắng nào là. phanh chứng minh thêm, Comex cũng cho Apple Watch biểu diễn ứng dụng từ điển trên iOS, và cố nhiên là bị đống buộc xuống mùng ảnh 1,5 inch nhỏ bé.
phanh biết, Apple thông báo bộ SDK mực tàu gia tộc đang trong suốt quá trình hoàn thành và sẽ sớm chảy vào cho các lập trình hòn phanh giàu dạng lập trình ứng dụng cho Watch OS. Ngoài ra, các ứng dụng cho Watch từ bỏ các hãng mực 3 cũng sẽ sớm phanh phân phát hành ta.