PDA

View Full Version : Nên cân nhắc những gì khi thiết kế lại web


lynkly112
10-05-2015, 04:31 PM
Bạn đã Thiết kế website nội thất (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-noi-that/) rất nhiều lần nhưng hiệu quả mang lại không được như mong muốn và giờ bạn muốn thiết kế lại website sao cho hiệu quả nhất và bạn cân nhắc rất cẩn thận những gì cần có khi thiết kế lại website

http://tinhocaz.com/wp-content/uploads/2015/03/cach-tao-website-don-gian-dung-ma-nguon-mo-wordpress.png

1. Hãy lựa chọn một công ty thiết kế web có danh tiếng

Để giành được kết quả tốt nhất, bạn hãy chọn một công ty thiết kế có danh tiếng. Điều đó quan trọng không chỉ trong khía cạnh thiết kế mà còn đảm bảo cho cả sự phù hợp về nhu cầu cũng như sự liên quan đến những gì mà bạn đang tìm kiếm. Vì nó quyết định sự thành công của bạn.

2. Hãy phát triển một website đặc thù

Một trong những quan tâm chính nhất là giao diện tổng thể của Thiết kế website với wordpress (http://dichvuthietkewebwordpress.com/). Ngoài những gì mà bạn đã lựa chọn để triển khai, tính đặc thù của web cũng rất quan trọng vì nó xác đinh các yếu tố khác như: Kiểu chữ và đồ họa trên website.

3. Hãy quan tâm đến nội dung website

Nội dung là khía cạnh then chốt. Hãy đảm bảo cho nguồn thông tin trên web hợp pháp, tin cậy, dễ đọc và dễ hiểu.

4. Hãy tạo một website dồi dào từ khóa

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization viết tắt là SEO) tốt cũng rất quan trọng không chỉ trong thiết kế mà trong cả triển khai. Hãy nghiên cứu về các từ khóa của bạn sao cho hiệu quả.

5. Hãy so sánh các trang web với những công cụ tìm kiếm

Như đã đề cập, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt (SEO) rất quan trọng. Nếu bạn không biết dùng những từ khóa nào thì hãy dùng những công cụ tìm kiếm từ khóa như: Wordtracker. Khi bạn có những từ khóa này, hãy so sánh với các Thiết kế web giới thiệu công ty (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-gioi-thieu-cong-ty/) chứa những từ khóa có vị trí hiệu quả trong tìm kiếm.

6. Hãy giữ cho website luôn được cập nhật

Hãy giữ nội dung trên trang web của bạn luôn được cập nhật. Để làm điều này, cần một chiến lược theo dõi nội dung trên các website khác. Điều này sẽ giúp trang web của bạn luôn mới mẻ. Điều quan trọng hơn là theo dõi được các xu hướng để biết có những điều gì mới đang diễn ra.

7. Hãy để điều hướng truy cập thật dễ dàng

Điều hướng truy cập đơn giản và rõ ràng là một trong những then chốt. Hãy đảm bảo điều hướng truy cập thật dễ dàng. Nếu quá phức tạp. Nó sẽ phủ nhận lợi ích của bạn vì các khách hàng tiềm năng không thể ghé thăm một trang web mà họ phải mất nhiều thời gian mới tìm thấy được thông tin.

8. Hãy đảm bảo cho website nhìn “ bắt mắt ”

Một trong những điều quan trọng nhất mà bất cứ website nào cũng cần là giành được sự thu hút. Bạn có thể thiết kế lại trang web của mình khi chưa có được điều này. Hãy cân nhắc kỹ những thông điệp của bạn rồi tiếp tục tìm tòi, sáng tạo một bố cục phù hợp sao cho thu hút người xem.

9. Hãy mang lại sự tin cậy

Hãy mang lại sự tin cậy bằng cách như: cung cấp thông tin về công ty của bạn nhiều nhất có thể; bổ sung một diễn đàn thảo luận ở nơi mà tất cả các khách hàng có thể nhận xét về các dịch vụ của bạn và chia sẻ những kinh nghiệm mà họ đã có từ các dịch vụ này.