PDA

View Full Version : Máy tính bảng iPad mini retine 16gb 3G cũ giá rẻ nhất Hà Nội


147thaiha
09-05-2015, 04:14 PM
iPad mini 2 16Gb 3G là bản nâng cấp đáng giá của chiếc iPad mini, với việc sở hữu màn hình Retina sắc nét, và chính điều này, iPad mini 2 16gb 3G cũ còn được gọi với một cái tên khác - iPad (http://tiencuongmobile.com.vn/ipad-apple) mini Retina. iPad mini 2 3G cũ là một đối thủ cực kỳ đáng gờm trên thị trường máy tính bảng phân khúc 7 inch với màn hình chất lượng cao cùng cấu hình tốt. mức giá cực kỳ hợp lý.

Thiết kế tuyệt đẹp, siêu mỏng, siêu nhẹ
Thiết kế bên ngoài của iPad mini 2 16Gb 3G không khác nhiều so với chiếc iPad mini cũ phiên bản 2012, Nó chỉ dày và nặng hơn một chút nhưng không đáng kể và gần như người dùng rất khó nhận ra. Nhưng iPad mini 2 (iPad mini Retina) vẫn là một chiếc tablet tuyệt đẹp, siêu mỏng, siêu nhẹ, sắc sảo đến từng đường nét với vỏ nhôm khối truyền thống.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/ipad-mini2/ipad-mini-retina-1.jpg
Với thiết kế nguyên khối được làm từ chất liệu nhôm cùng các cạnh bo tròn, khi cầm trên tay người sử dụng sẽ thấy có cảm giác thật tuyệt vời và thoải mái. iPad mini 2 16gb 3g cũ cũng không sở hữu tính năng bảo mật vân tay Touch ID như trên iPad Mini, nhưng lại gọn nhẹ và tiện lợi khi di chuyển so với iPad Air (màn hình 9.7 inch).

Màn hình Retina 7 inch sắc nét
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/ipad-mini2/ipad-mini-2-man-hinh.jpg
Màn hình chính là điểm nổi bật của chiếc iPad mini 2 16gb 3g cũ (http://tiencuongmobile.com.vn/ipad-mini-2-retina-16gb-3g-cu) với màn hình Retina độ phân giải 2048 x 1536 pixel. Màn hình trên iPad mini 2 3g cũ cho chất lượng hiển thị cực tốt, sắc nét, sống động ở mọi góc nhìn, thậm chí cả trong mọi điều kiện chói sáng, những bức ảnh nhìn rất nét dù đã được phóng to. Khi xem video chất lượng HD thì chất lượng khá mượt và đẹp mắt, kèm theo đó là mật độ điểm ảnh 323ppi - cao hơn cả iPad Air. Với độ phân giải màn hình vượt trội, iPad mini 2 16gb cũ đang nắm giữ chức quán quân trong top những mẫu tablet 7 inch có màn hình xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Bộ xử lý A7 cho hiệu năng cực kì mạnh mẽ
Nếu như chiếc iPad Mini cũ đã không làm người sử dụng đã không thể phàn nàn về tốc độ xử lý các tác vụ thì iPad mini 2 16GB 3G còn có sức mạnh vượt trội khi được Apple trang bị cho nó chip xử lý A7 cấu trúc 64-bit như trên iPad Air hay iPhone 5 cùng với bộ vi xử lý phụ M7, giúp thiết bị tiết kiệm pin hơn nhiều. Bộ vi xử lý A7 lõi kép xung nhịp 1.3GHz cùng RAM 1GB, chỉ chậm hơn một chút so với bộ vi xử lý 1.4GHz của iPad Air.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/ipad-mini2/ipad-mini-2-3.jpg
Bộ xử lý A7 - 64 bit của Apple là bộ vi xử lý tân tiến bậc nhất dành cho các thiết bị di động. Nhờ đó mà iPad mini 2 có tốc độ nhanh tương đương iPad Air, các tác vụ thực hiện nhanh hơn gấp 4 lần và khả năng xử lí đồ họa mạnh hơn gấp 8 lần so với iPad Mini thế hệ trước. Với sức mạnh này, người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm thực hiện nhiều thao tác cùng lúc, đọc tài liệu, xem phim HD, chơi game đồ họa cao,… một cách mượt mà.

Camera iSight 5MP chất lượng cao
Camera không phải là thế mạnh của iPad mini 2 16gb 3G cũ khi không sở hữu tính năng quay video tốc độ chậm Slow Motion như Điện thoại iPhone 5S. Nhưng với chiếc camera iSight 5 MP ở mặt sau giúp người sử dụng có thể dễ dàng ghi lại những giây phút đáng nhớ bên gia đình, bạn bè từ những bức ảnh tuyệt đẹp cho đến những video chất lượng Full HD. Ngoài ra, iPad mini 2 cũ còn được trang bị một chiếc máy ảnh phụ với độ phân giải 1.2 megapixel có thể quay video chất lượng 720p, cùng micro kép khá tuyệt để gọi điện thoại trên Skype, FaceTime ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Kết nối internet nhanh mọi lúc, mọi nơi
Với Wi-Fi băng tần kép cùng công nghệ MIMO giúp tốc độ kết nối của iPad mini 2 16gb 3G nhanh gấp đôi so với iPad Mini, và nhanh hơn đáng kể so với Kindle Fire HDX và Nexus 7. người dùng có thể xem phim, lướt web, check mail hay chia sẻ những bức ảnh, video của mình lên các trang mạng xã hội một cách nhanh nhất. Ngoài ra, Chúng ta còn có thể sử dụng mạng 3G/4G với khe cắm thẻ Nano-SIM cùng với băng tần lớn hơn so với những thiết bị khác. Đồng thời, nhờ bộ vi xử lý M7 mà máy có thể theo dõi chuyển động và có thể sử dụng dành cho các ứng dụng liên quan đến chuyển động và tiết kiệm nguồn pin.

Thời lượng pin
Máy tính bảng (http://tiencuongmobile.com.vn/may-tinh-bang) iPad mini 2 16gb 3G cũ được trang bị viên pin với dung lượng lớn hơn và chạy được liên tục 10 tiếng đồng hồ. Điều này khá tuyệt với một thiết bị mỏng nhẹ như vậy. Đặc biệt, thời gian dùng pin của chiếc máy dài hơn Nexus 7. Thử chạy một video trực tuyến với nửa độ sáng thì pin của Nexus giảm 17% còn Mini chỉ 10%, ngoài ra, khi chạy một video HD thì nó kéo dài 9 tiếng rưỡi.

Kết
Ở thời điểm hiện tại, có thể nói iPad mini 2 16gb 3G cũ rất đáng để người sử dụng quan tâm bời máy hội đủ mọi yếu tố của một chiếc máy tính bảng hoàn hảo, Màn hình hiển thị đẹp, cấu hình cho hiệu năng hoạt động tốt, máy ảnh độ phân giải cao và nhất là có mức giá cực kỳ hấp dẫn, tất nhiên vì là một máy cũ nên người dùng cũng cần chọn một nhà phân phối có uy tín để đảm mua được một chiếc iPad mini 2 16gb 3G cũ còn nguyên bản. cũng như chất lượng còn tốt và chết độ bảo hành sau bán hàng chuyên nghiệp.

Tham khảo:http://tiencuongmobile.com.vn/ipad-mini-2-retina-16gb-3g-cu