PDA

View Full Version : phẫu thuật Cắt cánh mũi


vikieu
09-05-2015, 03:16 PM
Cắt cánh mũi là phẫu thuật chỉnh hình cánh mũi để có chiếc mũi thon gọn và hài hòa hơn với khuôn mặt. Đặc thù người Á Đông là chiếc mũi thường thấp, tẹt đặc biệt cánh mũi to và bè hơn 2 bên, làm cho khuôn mặt mất tính thanh tú và sáng sủa. thành thử, giải phẫu cắt cánh mũi hay thu gọn cánh mũi ra đời là phương pháp tối ưu khắc phục được tình trạng này cho người Châu Á.

->>thu gon canh mui noi soi (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/dia-chi-nao-thu-gon-canh-mui-noi-soi-tot-cac-chi-oi.520/)

giải phẫu cắt cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp. Tuy nhiên, kết quả của giải phẫu lại phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề và kĩ thuật của bác sĩ thực hiện. Để đạt được kết quả sửa mũi như ý, tạo được chiếc mũi đẹp và hài hòa với khuôn mặt, đòi hỏi bác sĩ giải phẫu phải có tay nghề cao, có kĩ thuật nhuần nhuyễn và con mắt thẩm mỹ cao để có thể đo vẽ chính xác và tạo hình mũi đẹp tự nhiên nhất.

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/Cat-canh-mui-1.jpg

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kĩ thuật cắt cánh mũi được thực hiện bởi các thầy thuốc, chuyên gia phẫu thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong giải phẫu tạo hình, được tu nghiệp tại các nước có nghành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Pháp mang đến cho khách hàng kết quả sửa mũi hoàn mỹ nhất.

Trường hợp nào nên phẫu thuật thu gọn cánh mũi

– Mũi thấp, tẹt, cánh mũi to và thô ( Có thể phối hợp cả phẫu thuật nâng mũi và cắt cánh mũi).

– Mũi to, bè ra 2 bên.

– Mũi hếch, cánh mũi rộng.

– Đã từng nâng mũi nhưng cánh mũi vẫn to.

->>thu nhỏ đầu mũi (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/moi-nguoi-oi-phau-thuat-thu-nho-dau-mui-co-nguy-hiem-khong.413/)

Phương pháp cắt cánh mũi

Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản, tùy vào đặc trưng dáng mũi của từng người mà bác sĩ sẽ tham vấn chọn lọc phương pháp cắt cánh mũi hợp cho từng khách hàng. Tuy nhiên, thông thường giải phẫu cắt cánh mũi được thực hành dưới 2 hình thức sau:

– Đối với trường hợp cánh mũi không quá to, mà phần lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong.

– Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và to thì nên ứng dụng phương pháp cắt bớt cánh mũi (phần cánh bị cắt nám sát chân mũi nên bạn không cần phải lo sẽ để lại sẹo).

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/2013/08/bac-si-tham-my-vien-kangnam21.jpg

thầy thuốc thực hiện cắt cánh mũi cho khách hàng

Quy trình phẫu thuật cắt cánh mũi

giải phẫu cắt cánh mũi là môt tiểu phẫu nhẹ nhõm, được thực hành chóng vánh: Đầu tiên, thầy thuốc sẽ thăm khám, đo vẽ hình dạng chiếc mũi của khách hàng để chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp. Sau khi thăm khám bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và định hình vùng cánh mũi phải thu gọn. Tiếp đó, bác sĩ thực hiện gây tệ nhẹ vùng cánh mũi, nền mũi. Khi thuốc tê đã phát huy tác dụng, bác sĩ tiến hành cắt bỏ phần cánh mũi đã xác định. Sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu của phẫu thuật nằm kín bên trong nên hoàn toàn không bị lộ và không để lại sẹo.

->>thẩm mỹ sửa mũi (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/tham-my-vien-sua-mui-nao-tot-nhat-hien-nay.489/)

thời kì thực hiện giải phẫu cắt cánh mũi nhàng nhàng từ 15 – 30 phút. Có thể lâu hơn nếu khách hàng kết hợp với các giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn…

Kết quả đạt được sau giải phẫu

– Cánh mũi được thu gọn, trông thư thái và sáng ý hơn

– Mũi trở thành cân đối và hài hòa với khuôn mặt

– bảo đảm an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo

– Kết quả sửa mũi được vĩnh viễn.