PDA

View Full Version : Giật mình với những tác hại của mỡ thừa vòng bụng


itsmemrtrung
09-05-2015, 02:54 PM
Giật mình với những tác hại của mỡ thừa vòng bụng

Mỡ thừa vùng bụng không chỉ đơn giản là vấn đề thẩm mỹ mà theo các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu, nó còn là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn đang bị xuống cấp trầm trọng.
1. Mỡ thừa vòng bụng là nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường -
Bạn có biết khi vòng 2 tích tụ quá nhiều mỡ thừa (http://hutmokhongphauthuat.net/tag/mo-thua) sẽ kích thích sự sản sinh của 1 loại hoạt chất chất làm cho cơ thể ít nhạy cảm với insulin, một hooc môn cho phép hỗ trợ đường trong máu vào tế bào. Nếu nồng độ insulin không được điều chỉnh và xử lý kịp thời khiến lượng đường có trong máu vượt qua ngưỡng cho phép. Bệnh tiểu đường là điều khó tránh khỏi.
2. Gây ra bệnh tim
1 số nghiên cứu gần đây cũng khẳng định rằng, phụ nữ có nguy cơ bị bệnh tim sau khi mãn kinh tăng cao hơn so với đàn ông bởi trong thời kỳ này, cơ thể của phụ nữ bị tích tụ rất nhiều mỡ thừa. Những lớp mỡ dày vùng bụng liên tục phát triển và tiết ra chất cytokine gây viêm sưng cấp thấp và kháng insulin gây bệnh tiểu đường, bệnh tim ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của bạn.
3. Nguy cơ bị ung thư vú - hút mỡ an toàn (http://hutmokhongphauthuat.net/4-luu-y-song-con-dam-bao-hut-mo-an-toan-bang-laser-lipo)
Béo cũng là nguyên nhân khiến bạn có nguy cơ mắc bệnh ung thư vú cao hơn những người khác bởi chất béo có trong cơ thể sẽ sản xuất ra hoocmon estrogen. Đây là chất gây ra ung thư vú. Ngoài ra chất này còn có liên quan mật thiết đến các bệnh như trực tràng, tuyến tụy.
4. Làm giảm trí nhớ
Hơn nữa, mỡ thừa vòng bụng khiến trí nhớ của bạn bị giảm trầm trọng
Các nhà nghiên cứu tại đại học California đã sử dụng MRI để xem xét tác động của mỡ thừa ở vùng eo lên não và kết quả cho thấy rằng mỡ ở vòng eo càng lớn thì trí nhớ càng giảm. Thậm chí, nghiên cứu này còn đưa ra kết luận, vòng eo tích nhiều mỡ thừa còn ảnh hưởng đến khả năng ngôn ngữ học của người bệnh.
5. Ảnh hưởng không nhỏ đến các sợi thần kinh - hut mo eo (http://hutmokhongphauthuat.net/co-hut-mo-eo-bang-cong-nghe-laser-lipo-duoc-khong)
Các tế bào có trong cơ thể liên kết và giao tiếp với nhau thông qua hệ thống dây thần kinh vô cùng phức tạp. Các nhà khoa học ví chúng như những cáp thông tin. Khi kiểm tra não của những người có vòng eo lớn, các nhà khoa học nhận thấy rằng có 1 vài điểm trên các sợi thần kinh bị tổn thương nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Đặc biệt là nguyên nhân gây ra tình trạng suy giảm hoặc mất trí nhớ.
Có thể thấy rằng, mỡ thừa vòng bụng là nguyên nhân gây ra nhiều loại bệnh nguy hiểm mà bản thân bạn khó có thể lường trước được. Để loại bỏ hoàn toàn tình trạng này nhiều người đã tìm đến những phương pháp thông thường như tập luyện thể thao hay 1 chế độ ăn kiêng khắc nhiệt. Tuy nhiên các cách này lại khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức. Vậy có cách nào giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa vòng bụng, ngăn ngừa không cho chúng có cơ hội tái phát trở lại mà không mất quá nhiều thời gian là câu hỏi của không ít chị em phụ nữ.