PDA

View Full Version : 7 lý do khiến bạn “thất bại thảm hại” trong việc làm tan mỡ thừa


itsmemrtrung
09-05-2015, 11:51 AM
7 lý do khiến bạn “thất bại thảm hại” trong việc làm tan mỡ thừa

Khi được hỏi, mỡ thừa có nguyên nhân từ đâu và vì sao không làm tan mỡ thừa, tất cả chúng ta đều trả lời rằng từ chế độ ăn uống, sinh hoạt hay thói quen lười vận động. Tuy nhiên, gần đây, các nhà tâm lý học hàng đầu trên thế giới đã nghiên cứu, phân tích và chỉ ra rằng, tâm lý cũng là 1 trong những yếu tố khiến công cuộc giảm mỡ của bạn không thành công. Hãy cùng điểm danh 7 lý do khiến bạn gặp thất bại thảm hại trong việc làm tan mỡ thừa có liên quan đến vấn đề tâm lý bạn nhé!
1. Thiếu tính kiên trì ảnh hưởng đến kết quả làm tan mỡ thừa cơ thể - tan mo dui (http://hutmokhongphauthuat.net/tag/tan-mo-dui)
Thiếu tính kiên trì đồng nghĩa với việc thiếu niềm tin và ý chí. Như chúng ta đã biết, mỡ thừa rất khó loại bỏ và thường không thể có kết quả ngay trong ngày 1 ngày 2 mà cần phải bỏ ra 1 khoảng thời gian dài, công sức và cả ý chí. Nhiều người luôn nung nấu ý định làm tan mỡ thừa cơ thể nhưng khi thực hiện thì thường bỏ dở giữa chừng, kết quả béo lại hoàn béo.
2. Kết quả làm tan mỡ thừa ảnh hưởng từ yếu tố bản lĩnh của bạn không vững vàng
1 số người lại không có bản lĩnh vững vàng, luôn bị chi phối bởi sự tác động của ngoại cảnh và những người xung quanh. Những người này có thần kinh yếu hay bị quyến rũ bởi những trò chơi và những món ăn hấp dẫn. Khi đã bị “ngã gục” trước những món ăn ấy thì bạn sẽ sẵn sàng ngắt quãng kế hoạch giảm cân của mình lại. Kết quả, mỡ thừa trong cơ thể không được cải thiện mà chúng còn tích tụ nhiều hơn trước.
3. Hay thay đổi thói quen - hút mỡ má (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-ma-cho-khuon-mat-thon-gon-bang-laser-lipo)
Nhiều người cho rằng, những thói quen hàng ngày không ảnh hưởng gì đến công cuộc giảm cân nhưng trên thực tế, việc thay đổi thói quen cũng có thể khiến kết quả làm tan mỡ thừa của bạn bị tụt giảm.
1 số thói quen như : thay đổi từ đi xe sang đi bộ, đi làm về sớm hay muộn hơn so với thường ngày, ngủ dậy lúc sớm lúc muộn…cũng có thể ảnh hưởng đến kết quả làm tan mỡ thừa của bạn đấy.
4. Tâm trạng thay đổi thất thường rất khó làm tan mỡ thừa trong cơ thể
Rõ ràng công việc và gia đình có ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của bạn. Tuy nhiên, nếu tâm trạng ấy thay đổi 1 cách bất thường có thể khiến bạn trở nên chán nản, thiếu niềm tin và tìm đến những món ăn như 1 sự giải tỏa. Và như thế, vô tình bạn đã phản bội lại kế hoạch làm tan mỡ thừa của mình rồi đấy.

5. Tính nhút nhát - hút mỡ eo (http://hutmokhongphauthuat.net/co-hut-mo-eo-bang-cong-nghe-laser-lipo-duoc-khong)
Có thể nói đây không những là tính cách mà còn là đặc điểm của phần đông phái đẹp. Những người có tính nhút nhát hoặc do môi trường cô lập, ít tiếp xúc, lâu dần sẽ khiến trở thành người kém bản lĩnh, thiếu lập trường và dễ bị tác động bởi những thứ xung quanh. Kế hoạch giảm cân bị phá vỡ cũng là 1 điều dễ hiểu.
6. Thích ăn uống vào ban đêm
Đây có thể coi là thói quen và sở thích của 1 số người. Thói quen ăn đồ có nhiều chất béo và uống các chất kích thích khiến trọng lượng cơ thể ngày càng tăng lên mà không thể kìm hãm lại được. Vì vậy, nếu muốn loại bỏ mỡ thừa thì ngay từ hôm nay hãy bỏ thói quen này của mình bạn nhé !
7. Không dám chấp nhận sự thật
1 số người gặp thất bại trong hành trình làm tan mỡ thừa do phá vỡ nguyên tắc của chính mình nhưng không bao giờ dám đối mặt với sự thật mà lại luôn tìm cách đổ lỗi cho khách quan. Họ luôn có cách để biện hộ cho hành động làm tăng mỡ thừa trong cơ thể mình. Vì thế, họ không nhận được sự chuyển biến tích cực từ phía cơ thể thực sự.
Trên đây là 7 nguyên nhân khiến bạn gặp thất bại trong công cuộc giảm cân. Chỉ cần mắc phải 1 trong 7 lỗi, kết quả giảm cân của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Và trên thực tế, xã hội ngày càng phát triển, công việc áp lực và bận rộn khiến con người không khỏi nản chí, tâm trạng thất thường…và gặp thất bại trong quá trình giảm cân là điều không thể tránh khỏi. Vậy làm tan mỡ thừa bằng cách nào mang lại hiệu quả cao.
Cùng với sự phát triển của y học hiện đại, ngày càng có nhiều phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ cao ra đời, mang lại hiệu quả cao so với các phương pháp truyền thống. Và 1 trong những giải pháp làm tan mỡ thừa được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao là công nghệ hút mỡ Laser Lipo.
Laser Lipo là công nghệ hút mỡ thừa được cơ quan phòng chống và kiểm soát béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng điều trị thừa cân, béo phì cho người dân Mỹ rất thành công. Laser Lipo có khả năng loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa chỉ trong 1 lần duy nhất mà không cần phải phẫu thuật, đảm bảo tuyệt đối an toàn và ngăn ngừa không cho mỡ thừa có cơ hội tái phát trở lại…Chính vì vậy, nó đã trở thành công nghệ hút mỡ được ưa chuộng nhất hiện nay.