PDA

View Full Version : Phân tích những ưu, nhược điểm khi sử dụng thuốc giảm cân


itsmemrtrung
09-05-2015, 11:10 AM
Phân tích những ưu, nhược điểm khi sử dụng thuốc giảm cân

Thuốc giảm cân là cụm từ không còn quá xa lạ với nhiều người, nhất là với những chị em đang mắc phải tình trạng thừa cân ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ cũng như chất lượng cuộc sống. Thuốc giảm cân có tính kinh tế và tiện dụng khá cao nhưng song song với đó cũng là những nguy hiểm khó lường trước được. Hãy cùng chuyên gia phân tích những ưu, nhược điểm khi sử dụng thuốc giảm cân qua bài viết dưới đây bạn nhé!
Hiện nay, số người bị béo phì, thừa cân tăng lên đáng kể
Thuốc giảm cân có những ưu điểm gì - mỡ bụng sau sinh (http://hutmokhongphauthuat.net/tag/hut-mo-bung-sau-sinh)
Hiện nay trên thế giới, con số những người bị béo phì, thừa cân ngày 1 tăng lên đáng kể. Cùng với đó là nhu cầu giảm béo ngày 1 tăng cao. Ngoài những phương pháp giảm cân tốn nhiều thời gian, công sức như tập luyện thể thao, ăn kiêng thì với sự ra đời của thuốc giảm cân cũng đã trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ.
Phân tích những ưu, nhược điểm khi sử dụng thuốc giảm cân
Thuốc giảm cân có ưu điểm là tiện dụng, kinh tế
Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết: “Về mặt bản chất thì các loại thuốc giảm cân nói chung là hỗn hợp của các chất như caffeine, chất giúp lợi tiểu, chất kích thích tiêu hóa… Khi sử dụng, người dùng sẽ có cảm giác khát nước nhiều hơn, chán ăn, nhờ đó lượng thực phẩm được nạp vào trong cơ thể cũng nhanh chóng giảm xuống khẩu phần ăn được kiểm soát từ đó giúp giảm cân, giảm béo. Hơn nữa, thuốc giảm cân được nhiều người lựa chọn chính là vì sự tiện dụng, kinh tế và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau”
Phân tích những nhược điểm của thuốc giảm cân?
Tuy có ưu điểm là nhanh gọn và dễ sử dụng nhưng thuốc giảm cân lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm mà bạn không thể lường trước được. Đặc biệt nó có thể khiến bạn gặp phải nhiều rủi ro, nguy hiểm về mặt sức khỏe cũng như tâm lý. Cụ thể như sau:
Thuốc giảm cân có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tiêu hóa - lam tan mo bung (http://hutmokhongphauthuat.net/tag/lam-tan-mo-bung)
- Thuốc giảm cân gây chán ăn, ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tiêu hóa: Thuốc giảm cân có khả năng “đánh lừa cảm giác” bằng việc gây chán ăn cho người dùng nhờ đó làm lượng thức ăn đi vào cơ thể giảm. Tuy nhiên, nó lại dẫn đến tình trạng no ống tiêu hóa, hoạt động của hệ tiêu hóa trở nên bất thường khiến con người rơi vào tình trạng suy nhược do mất cảm giác thèm ăn trong khi lượng dinh dưỡng thu nạp vào cơ thể không đảm bảo, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người.
Bên cạnh đó, thuốc giảm cân còn ảnh hưởng đến tâm lý người dùng
- Thuốc giảm cân ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý người dùng: Nhiều người vì muốn giảm cân nhanh nên đã lạm dụng các loại thuốc giảm cân trong 1 thời gian dài. Những chất trong thuốc giảm cân sẽ gây tâm lý bị cằng thẳng, cảm thấy chán nản, lo âu và nếu không được điều chỉnh kịp thời sẽ dẫn đến chứng rối loạn tâm lý, mất cân bằng cơ thể.
Từ những phân tích ở trên, nếu đưa lên bàn cân có thể khẳng định rằng sử dụng thuốc giảm cân lợi ít, hại nhiều. Vì vậy, trước khi sử dụng thuốc giảm cân, hãy đến để nghe bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé!
Loại bỏ mỡ thừa bằng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo
Nếu đã dùng thuốc giảm cân trong 1 thời gian mà không có hiệu quả hoặc được bác sĩ khuyên không nên dùng thuốc giảm cân, bạn hãy thử áp dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo. Đây được xem là giải đáp loại bỏ mỡ thừa được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khuyên dùng và được khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua
Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc. Nếu có thể, hãy để lại thông tin vào form đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ nhanh chóng gọi lại cho bạn.
Tìm hiểu thêm >> hút mỡ lưng (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-lung-an-toan-khong-phau-thuat)