PDA

View Full Version : Phương pháp trị mụn đầu đen bằng sữa chua tại nhà


Hgnamhp01
09-05-2015, 11:09 AM
Đã qua rồi cái thời không dám ra đường, rạng rỡ đón 8/3 bởi những nốt mụn bọc khó tính, xấu xí bởi giờ đây đã có công nghệ Oxy-Led
Bạn luôn mất tự tin khi đứng trước nàng với gương mặt đầy những nốt mụn mủ mất thẩm mỹ. Tại sao không thử áp dụng cách trị mụn mủ
Có những người cảm thấy mất tự tin khi xúc tiếp với người khác vì trên khuôn mặt của mình luôn có những nốt mụn. Chính thành ra nhiều người phải luôn từng những phương pháp khác nhau để mau chóng sở hữu một làn da trắng sáng thiên nhiên. Hôm nay xin được đưa ra cho các bạn tham khảo cách trị mụn đầu đen trên mũi (http://trimunkangnam.com/quet-sach-mun-dau-den-o-tren-mui-voi-oxy-led-tai-tham-my-vien-kangnam) bằng sữa chua và khoai tây.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/04/bat-mi-cach-tri-mun-dau-den-tan-goc-hieu-qua-nhat-3-300x204.gif
Sữa chua và khoai tây là những nguyên liệu tri mun dau den tan goc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-dau-den-tan-goc-va-khong-tai-phat-tro-lai) thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hai vật liệu này có rất nhiều công dụng trong việc cung cấp chất dinh dưỡng, bên cạnh đó cũng là phương thức giúp bạn trị mụn một cách hiệu quả.
Cách sử dụng như sau:
nguyên liệu: 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng súp bột khoai tây. Bạn ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ; trộn với 2 muỗng súp sữa tươi. Tạo thành một hỗn hợp sền sệt sau đó bạn dùng hỗn tạp này đắp lên mặt
Cách làm: Bạn chỉ cẩn thực hành một động tác đơn giản đó là trộn đều các thành phần trên, đắp hỗn hợp lên mũi, chú ý đắp nhiều lên những vùng có nhiều mụn đầu đen. Để khoảng 10 hoặc 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước.
Với cách tri mun dau den hieu qua (http://trimunkangnam.com/co-cach-nao-tri-mun-dau-den-hieu-qua-khong) đơn giản bằng sữa chua và khoai tây, nhanh chóng giúp bạn xóa sạch mụn đầu đen mang lại cho bạn làn da trắng sạch rạng ngời.
song song, nhu bạn không có thời kì cũng như thời cơ thực hành phương pháp này, bạn có thể tham khảo phương pháp sử dụng công nghệ trị mụn bằng Oxy – Led tại trọng tâm thẩm mỹ viện Kangnam – Đây sẽ là địa chỉ trị mụn an toàn và chât lượng giúp bạn chóng vánh sở hữu một làn da trắng sáng thiên nhiên và như mong muốn.