PDA

View Full Version : Chữa trị mụn nhọt với lá khoai lang


tuandddn1
09-05-2015, 10:58 AM
Cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất - Cam kết khỏi mụn 95%
Mùa hè nhiệt độ lên cao chính là căn do dẫn tới việc lên mụn càng ngày càng nhiều, nhất là với các bạn gái cảm thấy mất tự tín khi những nốt mụn liên tiếp xuất hiện trên da của chúng ta, làm thế nào để mau chóng sở hữu được làn da trắng sáng, mịn màng. Bài viết dưới đây, xin giới thiệu cho các bạn cach tri mun cam (http://trimunkangnam.com/tri-mun-cam) bằng lá khoai lang rất hiệu quả.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/04/bat-mi-cach-tri-mun-dau-den-tan-goc-hieu-qua-nhat-3-300x204.gif
Nghe tới lá khoai lang có lẽ các bạn không còn xa lạ, một loại rau mà các bạn sử dụng thẳng trong những bữa ăn hàng ngày, lá khoai lang có rất nhiều công dụng không chỉ cung cấp cho chúng ta chất vitamin, khoáng vật mà còn có một cai trò đặc biệt quan trọng trong việc điều trị mụn nhọt rất hiệu quả.
Việc dùng là khoai lang để chua mun cam (http://trimunkangnam.com/dau-la-cach-chua-mun-cam-tan-goc-trong-thoi-gian-nhanh-chong) được rất nhiều người sử dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao, nên những bạn nào đang có nguy cơ hoặc đang bị mụn nhọt xâm nhập, hãy tham khảo phương pháp này, nhất định sẽ làm cho bạn bằng lòng.
1. Nguyên liệu chuẩn bị
- 50g lá khoai lang non
- 15g đậu xanh
2. Cách thực hiện như sau:
Tri mụn cám ở mũi (http://trimunkangnam.com/tri-mun-cam-tren-mui-tan-goc-bang-cach-nao-tot-nhat) bằng lá khoai lang khôn xiết đơn giản bạn chỉ cần lấy 50g lá khoai lang, 15 g đậu xanh cùng với một chút muối, bạn đem giã nhuyễn sau đó thì đắp vào vị trí bị mụn nhọt. Bạn thực hiện 1 lần/ một ngày. Đây là cách trị mụn trứng cá hiệu quả, mụn nhọt… được nhiều người sử dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao.
Với cách trị mụn tại nhà đơn giản từ lá khoai lang này, bạn nên thực hành siêng năng và thẳng tắp thì sau một thời gian cố định sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.
song song, nếu bạn không có nhiều thời gian cũng như cơ hội để thực hành phương pháp này, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led, đây sẽ là địa chỉ trị mụn an toàn giúp bạn mau chóng loại bỏ mụn và mang lại cho bạn làn da trắng sáng.