PDA

View Full Version : Chữa trị mụn bọc cho nam giới bằng bột nghệ


alinhdd01
09-05-2015, 10:44 AM
Trán cũng giống như mũi, cằm thuộc vùng da chữ T, mụn rất dễ “nổi loạn”. Mụn cám để lâu sẽ biến chứng thành mụn mủ,
mủ bọc, để lại sẹo, làm lỗ chân lông thô to, da sần sùi
cach tri mun boc (http://trimunkangnam.com/tri-mun-boc-toan-triet-de-voi-oxy-led) hiệu quả trên da? Trên thực tại có rất nhiều biện pháp để cải thiện làn da nam giới. Bài viết này dưới đây, xin được bộc lộ đến các bạn phương pháp điều trị mụn bọc ở nam giới bằng nghệ tươi rất hiệu quả.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/04/dung-sua-rua-mat-tri-mun-cho-nam-dung-cach-ban-da-biet2.jpg
Nam giới trực tính có ít thời gian để chăm chút cho làn da của mình hơn là những người nữ giới, nhưng không do vậy mà những đấng mày râu có thể bỏ mặc làn da của mình trở nên xù xì. Các bạn nên tham khảo một số phương pháp đơn giản trị mụn tại nhà có thể giúp bạn điều trị mụn bọc một cách hiệu quả. Sử dụng nghệ tươi là một trong những sự tuyển lựa tinh tế mà bạn nên tham khảo.
Nghệ có rất nhiều công dụng trong việc chữa một số căn bệnh, đặc biệt nghệ còn có vai trò quan trọng trong việc làm đẹp hiệu quả, có thể làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng hơn. Đặc biệt, các thành tố trong nghệ tươi có vai trò quan trọng là chua tri mun boc (http://trimunkangnam.com/nguyen-nhan-va-cach-chua-tri-mun-boc-hieu-qua) tốt nhất.
Cách 1:
Nguyên liệu chuẩn bị:
– Nghệ tươi
– Mật ong
Cách thực hành:
Cách điều trị mụn bọc ở nam giới bằng nghệ tươi rất đơn giản. Bạn chỉ cần giã nát nghệ tươi sau đó trộn với mật ong, sẽ tạo thành hỗn tạp sền sệt, sau đó bạn dùng hổ lốn đó đắp lên vị trí có mụn và để qua đêm. Sáng mai bạn rửa lại bằng nước sạch. Với phương pháp trị mụn này, bạn nên Sử dụng mỗi ngày càng lần và thực hiện thẳng băng mới có thể mang lại kết quả cao.
Cách 2:
Nguyên liệu chuẩn bị:
– Nghệ tươi
– Lá bạc hà
Cách thực hành như sau:
Các điều trị mụn bọc từ lá bạc hà và nghệ tươi cho nam giới rất đơn giản và dễ làm, bạn chỉ cần giã lá bạc hà lấy nước, sau đó thì lấy nước đó trộn với nghệ tươi thành một hỗn hợp lệt sệt. Tiếp theo, bạn đắp hẩu lốn vào vị trí có mụn và sau khoảng 30 phút thì bạn nên đi rửa sạch bằng nước sạch.
Với cách điều trị tại nhà đơn giản từ nghệ tươi chỉ cần bạn thực hành chăm chỉ, sau một thời kì bạn sẽ nhận được kết quả cao.
song song, nếu bạn không có thời gian cũng như cơ hội để thực hành phương pháp này, bạn có thể tham khảo phương pháp tri mun boc cap toc (http://trimunkangnam.com/mach-ban-bi-quyet-tri-mun-boc-cap-toc) bằng Oxy – Led tại trọng điểm thẩm mỹ viện Kangnam – với hàng ngũ bác sỹ có kinh nghiệm cùng với khoa học kỹ thuật hiện đại nhất mực sẽ làm bạn chấp nhận.