PDA

View Full Version : Bí quyết sửa điều hòa bị chảy nước tại nhà


tranhuy78
09-05-2015, 09:48 AM
Sua chua dieu hoa tai Ha Noi (http://chothuedieuhoa.com/sua-dieu-hoa-tai-nha-sua-chua-dieu-hoa-tai-nha-ha-noi/) là một dịch vụ điện lạnh đã và đang ngày một phát triển mạnh để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng điều hòa. Khi nhu cầu đó tăng cao thì điều tất yếu là sẽ có nhiều đơn vị điện lạnh ra đời cung cấp các dịch vụ điện lạnh để thỏa mãn mọi nhu cầu đó.

Trong quá trình sử dụng điều hòa, người sử dụng thường gặp phải các vấn đề với chiếc điều hòa nhà mình như: điều hòa bị chảy nước, điều hòa không làm mát, điều hòa có mùi hôi… Khi đó cần phải có biện pháp sửa chữa ngay để tránh những hư hỏng nặng hơn. Hiện nay tại Hà Nội, mọi người thường gọi điện tới ViduGold mỗi khi điều hòa nhà gặp trục trặc. Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa mà ViduGold còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ điều hòa giá rẻ như: bao gia dieu hoa (http://chothuedieuhoa.com/bao-gia-dieu-hoa-cu-lap-dat-dieu-hoa-tai-ha-noi-gia-re/)…

Bí quyết sửa điều hòa bị chảy nước tại nhà hiệu quả

Dàn lạnh bị bẩn

Để khắc phục hiện tượng này các bạn có thể làm như sau: Tháo lưới lọc ra và vệ sinh sạch sẽ, dùng vòi xịt rửa lưới lọc, sau đó phơi khô và lắp vào máy. Với bụi bẩn khó rửa bạn có thể dùng nước rửa bát pha loãng để làm sạch lưới lọc.
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/04/sua-dieu-hoa-co-mui-hoi-kho-chiu-tai-nha2.jpg
Ống thoát nước bị tắc, vỡ

Cách sửa dieu hoa bi chay nuoc trong trường hợp này khá đơn giản đó là:

Sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để thông tắc ống thoát nước. Nếu ống thoát nước bị vỡ sẽ làm cho nước chảy tràn ra bên ngoài. Đối với trường hợp này thì cách tốt nhất là bạn nên gọi nhân viên kỹ thuật điện lanh tại ViduGold đến và khắc phục sự cố giúp bạn.

Điều hòa thiếu hụt gas

Cần phải kiểm tra lưu lượng gas của máy và nạp lượng gas cần thiết cho máy để điều hòa hoạt động đạt hiệu quả cao.

Quá trình lắp đặt điều hòa bị lỗi

Lắp điều hòa với việc ống thoát nước không có độ dốc sẽ làm cho nước thoát ra từ dàn lạnh bị ứ đọng và chảy ra ngoài khi điều hòa hoạt động. Ngoài ra có thể do máng chứa nước bị nghiêng.

Biện pháp sửa điều hòa bị chảy nước khi lắp đặt điều hòa bị lỗi là tiến hành lắp đặt lại các bộ phận của điều hòa đảm bảo đúng kỹ thuật để điều hòa được vận hành hiệu quả nhất.

ViduGold đã và đang thõa mãn nhu cầu ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng bằng các dịch vụ của mình như lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội (http://chothuedieuhoa.com/bao-duong-dieu-hoa-tai-ha-noi-tai-nha/)… Dịch vụ sửa điều hòa tại nhà mà ViduGold cung cấp luôn đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí đồng thời mang lại cho mọi khách hàng giải pháp hiệu quả nhất.

Qua những chia sẻ trên đây ViduGold đã giúp mọi người biết cách sửa điều hòa bị chảy nước tại nhà một cách tốt nhất giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Đến với ViduGold người tiêu dùng sẽ được tư vấn chọn mua các sản phẩm điều hòa giá rẻ và sử dụng các dịch vụ điều hòa tốt nhất hiện nay đồng thời nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn mọi người cách để sử dụng điều hòa hiệu quả nhất. Hãy đến với ViduGold để có được lợi ích cao nhất từ việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ điều hòa mà ViduGold cung cấp.