PDA

View Full Version : Hút mỡ bụng có đau không


itsmemrtrung
07-05-2015, 09:06 PM
Hút mỡ bụng có đau không

Câu hỏi tư vấn
Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Thanh Thảo, hiện đang ở Hà Nội. Vùng bụng có khá nhiều mỡ thừa khiến em gặp khó khăn trong việc chọn đồ. Trước kia em đã phải bỏ ra 2 tháng để tập thể dục mà vẫn không ăn thua gì. Chính vì vậy, em đang có ý định đi hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo, nhưng em còn đang băn khoăn không biết hút mỡ bụng có đau không và khi nào có thể đi lại được? Mong sớm nhận được giải đáp từ chuyên mục. Em xin cảm ơn! (Thanh Thảo – 25 tuổi)
Trả lời
Chào bạn Thanh Thảo!

Thẩm mỹ viện Kangnam rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn Thanh Thảo. Thắc mắc: “Hút mỡ bụng có đau không?” của bạn Thanh Thảo cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều bạn khi gửi thư về cho chuyên mục. Về câu hỏi này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Hút mỡ bụng có đau không - làm tan mỡ bụng (http://hutmokhongphauthuat.net/tag/lam-tan-mo-bung)

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng bận rộn hơn, thời gian dành cho tập luyện thể dục dần giảm xuống. Vì vậy, việc tích lũy mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt là vùng bụng đã trở thành 1 điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, để nhanh chóng loại bỏ lượng mỡ thừa này lại không hề đơn giản. Những phương pháp thông thường như ăn kiêng, tập thể dục dường như không đạt được hiệu quả cao, bên cạnh đó còn làm bạn tốn nhiều thời gian, công sức.

Khoa học, công nghệ ngày càng phát triển, các phương pháp loại bỏ mỡ thừa bằng công nghệ cao càng được nhiều người lựa chọn hơn cả. Và 1 trong những phương pháp hiện đang nhận được sự quan tâm từ khách hàng đó chính là công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Ngay từ khi Laser Lipo được đưa vào ứng dụng, những câu hỏi như: Hút mỡ bụng có đau không, khi nào có thể đi lại được… được nhiều người quan tâm tới.

1. Hút mỡ bụng có đau không?

Về điều này bạn Thanh Thảo có thể hoàn toàn yên tâm, hút mỡ bụng Laser Lipo không hề gây đau đớn bạn nhé. Laser Lipo có cơ chế hoạt động rất thông minh, có khả năng loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa mà không cần phẫu thuật. Trước khi tiến hành loại bỏ mỡ thừa vùng bụng, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành gây mê 1 cách nhẹ nhàng vì vậy không gây ra bất kỳ khó chịu nào. Không chỉ vậy, Laser Lipo còn có khả năng kiểm soát năng lượng rất tốt, chỉ tác động vào những những mô mỡ thừa và phát ra năng lượng phù hợp nhằm loại bỏ hoàn toàn chúng. Nhờ vậy vùng da, mạch máu và dây thần kinh lân cận không bị ảnh hưởng, đảm bảo tuyệt đối an toàn.
2. Sau hút mỡ bụng Laser Lipo, khi nào thì có thể đi lại được - mỡ thừa (http://hutmokhongphauthuat.net/tag/mo-thua)
Hiện công nghệ hút mỡ bụng Laser Lipo được các bác sĩ Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của bộ y tế. 2 ngày đầu sau khi hút mỡ, cơ thể sẽ mệt nhẹ nên bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Sau đó bạn đã có thể quay lại công việc, học tập bình thường bạn nhé!
Hy vọng, với những thông tin ở trên, những thắc mắc như hút mỡ bụng có đau không hay khi nào có thể đi lại được sauhút mỡ của bạn Thanh Thảo đã có câu trả lời.
Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề hút mỡ bụng có đau không hay dịch vụ hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo của chúng tôi. Bạn có thể trực tiếp đến cơ sở thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn hoặc gọi đến Tổng đài : 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé!
Chúc bạn sớm loại bỏ được mỡ thừa vùng bụng!
Tham khảo thêm:
Hút mỡ bắp chân (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-bap-tay-bap-chan)

duhocosc10
08-05-2015, 12:16 PM
Công ty du học Hàn Quốc OSC: Tuyển sinh du học Hàn Quốc - Hệ vừa học vừa làm năm 2015



Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học Và Dịch Thuật OSC xin kính chào các bậc phụ huynh và các bạn!

OSC là một công ty tư vấn du học chuyên nghiệp được thành lập theo chứng nhận đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và đầu tư Hà Nội số 0103039947 và Giấy phép của Sở Giáo Dục và Đào Tạo Hà Nội số 8575/CN-SGD&ĐT.





Là đại diện tuyển sinh của rất nhiều trường Đại Học nổi tiếng trên thế giới và các nước. Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được tự do lựa chọn trường và vùng học tại các nước. Với đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn du học và đã từng trải nghiệm cuộc sống du học sinh ở nước ngoài, OSC sẽ là địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh và các em học sinh mong muốn đi du học.

Với hệ thống những lưu học sinh của chúng tôi đã và đang học tập tại các nước, các bạn sinh viên có thể tự tin vì có sự giúp đỡ tận tình khi mới bước chân sang một đất nước xa lạ. Không chỉ cung cấp cho các bậc phụ huynh dịch vụ hoàn hảo, minh bạch về tài chính, mà còn luôn luôn đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài, chúng tôi sẽ giúp các bậc phụ huynh nhận được báo cáo học tập từng kỳ của con em tai nước ngoài.

Hiện tại Công ty đang tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh du học Hàn Quốc năm 2015- Chương trình vừa học, vừa làm. Xin trân trọng kính báo tới toàn thể quý khách hàng, đối tác tuyển sinh và hệ thống các văn phòng đại diện, Văn phòng tiếp nhận hồ sơ tại các tỉnh thành trên cả nước được biết.

1. Đối tượng tuyển sinh: Nam, nữ đủ từ 18 tuổi đã tốt nghiệp PTTH trở lên, tốt nghiệp trường lớp cuối cùng không quá 5 năm, không có tiền án tiền sự.

2. Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký tuyển sinh từ ngày 06 tháng 01 năm 2015



3. Thủ tục hồ sơ bao gồm:

- Bằng tốt nghiệp PTTH bản gốc và bản photo công chứng.

- Học bạ PTTH bản gốc và photo công chứng.

- Chứng minh thư nhân dân 2 bản photo công chứng.

- Giấy khai sinh 2 bản sao (trong 3 tháng gần đây).





- Sổ hộ khẩu gia đình 2 bản photo công chứng.

- Chứng minh thư nhân dân của Bố và Mẹ 2 bản photo công chứng.

- Sơ yếu lý lịch của học sinh.

- 25 ảnh 3x4. 12 ảnh 4x6, 2 ảnh 4,5x 4,5 áo trắng, phông nền trắng.



- Các giấy tờ liên quan đối với các đối tượng đã tốt nghiệp TC, CĐ và ĐH: bằng tốt nghiệp bản gốc và bản photo công chứng, bảng điểm bản gốc và bản photo công chứng, Quyết định xuất ngũ (nếu có)…
(Tất cả các bản công chứng photo trên giấy khổ A4, một mặt, và trong 3 tháng gần đây)
Ưu điểm của Chương trình:

- Các bạn đăng ký tham gia sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin về chương trình, được đào tạo ngoại ngữ với đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, được tham gia các cuộc hội thảo, tư vấn chọn trường được chia sẻ với các chuyên gia và chuyên viên của công ty.

- Tỷ lệ đạt visa cao - Miễn phí tư vấn 100% về hồ sơ

- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng cho những trường hợp có nhu cầu.

- Chúng tôi cam kết hỗ trợ, hướng dẫn học sinh vào nhập học tại các trường và các khu vực có chính sách hỗ trợ học sinh làm thêm với mức lương cao, học sinh đóng học phí 6 tháng/năm.

- Hỗ trợ học sinh việc làm thêm sau khi nhập học sang Hàn.

- Công ty chúng tôi có đủ các lựa chọn cho tất cả các bạn với sự hợp tác của trên 200 trường tại tất cả các vùng miền của Hàn Quốc và phối hợp với trường liên kết với các cơ sở sản xuất để giới thiệu việc làm cho học sinh. để học sinh có thu nhập theo quy định của chính phủ Hàn.

Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0435 666 668; 0435 666 669 / 0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / 0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn/)

duhocosc10
08-05-2015, 03:20 PM
Du học Ireland cùng OSC: Đại học Tổng hợp Quốc gia Galway
Đại học Tổng hợp Quốc gia Galway (NUI Galway) nằm gần trung tâm của thành phố Galway là một trong những trường trọng điểm của Ai Len về chất lượng đào tạo xuất sắc.
Đại học Quốc gia Galway - National University of Ireland, Galway (NUI Galway) nằm gần trung tâm của thành phố Galway, một thành phố sôi động trên bờ biển phía tây của Ireland, đây cũng là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất ở châu Âu. Galway được công nhận là một thành phố thân thiện với học sinh sinh viên, với số sinh viên chiếm gần 20% dân số trong suốt năm học.

http://www.duhoc5chau.edu.vn/data/image/1_%20Du%20hoc%20Chau%20Au/3_%20Du%20hoc%20Ailen/NUIG%20building.jpg


Được thành lập vào năm 1845, Đại học Quốc gia Galway là một trong những trường trọng điểm của Ai Len về chất lượng đào tạo xuất sắc. Với hơn 17.000 sinh viên, trường đã có một bề dày thành tích trong việc giảng dạy và nghiên cứu ở cả 5 trường trực thuộc của mình : Đại học Nghệ thuật - Khoa học xã hội và Nghiên cứu Celtic, Đại học Kinh doanh - Chính sách công và Luật, Đại học Khoa học, Đại học Kỹ thuật và Tin học, Đại học Điều dưỡng, Y học - và Khoa học Y tế.
Galway là một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất ở Ai-len. Hàng năm có nhiều lễ hội và lễ kỷ niệm được tổ chức tại thành phố này, có thể kể ra như Liên hoan Văn học Quốc tế, Liên hoan Nghệ thuật Quốc tế Galway, Lễ hội Galway Races và Oyster nổi tiếng khắp Ai Len và xa hơn nữa.

Trường ĐHQG Galway cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao, độc đáo thông qua các dự án nghiên cứu đẳng cấp thế giới trong các lĩnh vực khoa học kỹ thuật y sinh, khoa học biển và môi trường, công nghệ thông tin, công nghệ web đặc biệt, quyền con người và nghiên cứu Ai Len.

Trong những năm gần đây, Trường đã được bảo đảm hơn 400 triệu euro từ tài trợ của chính phủ Ai - Len đầu tư vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy, cơ sở nghiên cứu, thể thao và giải trí.

Trường ĐH Quốc gia Galways nằm gần trung tâm của thành phố Galway - Trái tim văn hóa của Ireland - nổi tiếng về phong cách sống cởi mở, thân thiện, có nhiều lễ hội văn hóa và sự kiện nổi bật. Sinh viên theo học tại thành phố này đến từ nhiều nền văn hóa đa dạng, họ luôn cảm thấy an toàn và được chào đón ở Galways.

Nguồn : Giáo dục Việt Nam





Xin liên hệ với công ty du học OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 668; resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 669 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn/)