PDA

View Full Version : Học theo Xiaomi, BKAV chỉ nửa BPhone trải qua mệnh, hỗ trợ chuẩn mực TransferJet?


zxg283
07-05-2015, 02:57 PM
Sau những rò rỉ về ngày ra mắt siêu phẩm BPhone, có vẻ như công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam là BKAV sẽ chỉ bán ra những chiếc smartphone trước hết của mình qua mạng, mà không có bất kì đại lí bán lẻ nào theo phương thức truyền thống.
Có thể nói, đây là một cách bán hàng mới lạ và ít xuất ngày nay Việt Nam bởi tâm lý chung của người dùng trong nước là được "mắt thấy, tai nghe và tận tay trải nghiệm" thay vì mua hàng trên mạng.
Cận cạnh smartphone Việt Bphone
Thay màn hình LG Optimus L9 P768 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lg-optimus-l9-p768-1-1-1034728.html)
Tuy nhiên, đây cũng là cách hay để BKAV giảm giá thành cho chiếc BPhone, trong khi ngân sách dành cho các chiến dịch quảng cáo, bán hàng như vậy là không hề nhỏ, có thể khiến giá bản sản phẩm đội lên rất nhiều.
Đặc biệt, nếu nhìn vào các ngôi sao mới nổi trong ngành sinh sản di động thế giới như Xiaomi hay OnePlus, đây là phương pháp khá thân thuộc nhằm giúp người dùng sở hữu tận tay chiếc smartphone với giá thành rẻ hơn.
Đặc biệt, cũng theo những tin đồn gần đây, BPhone còn được trang bị chuẩn kết nối mới với tên gọi TransferJet. Về căn bản, đây là chuẩn giao dịch tầm gần cho phép các thiết bị ghép nối và truyền tải dữ liệu với tốc độ khoảng 30MBps.
8.
Sở dĩ, trước đây, chúng ta chưa được nghe nhiều về chuẩn kết nối này là bởi đây là một chuẩn riêng của Toshiba được hãng ban bố tại sự kiện CES 2015. Tuy nhiên, do chuẩn này chưa thực sự thành công như kì vọng nên TransferJet vẫn được Toshiba ủ ấp cho những smartphone trong ngày mai.
Do đó, nhiều khả năng BPhone sẽ được trang bị chuẩn kết nối này khi được ra mắt, đồng thời, BKAV có thể sẽ tặng kèm những bộ adapter giúp truyền tải tới PC nhanh hơn cho những khách hàng trước hết.
Về ngày ra mắt sản phẩm, lãnh đạo Bkav từng cho biết sẽ mời khoảng 1.000 khách mời tới dự lễ ban bố BPhone vào cuối tháng 5 này.
Thay màn hình LG Optimus 2X
(http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lg-optimus-2x-p990-1-1-1034726.html)