PDA

View Full Version : Quy trình thu gọn cánh mũi tiểu phẫu đơn giản tại KN


alinhdd01
07-05-2015, 02:14 PM
Chỉ cần dáng mũi thon gọn, cao vừa, bố cục gương mặt bạn sẽ trở nên thanh thoát, ưa nhìn hơn. Hiểu được tâm lý ấy,
phẫu thuật nâng mũi bọc sụn an toàn đã được ra đời và trở thành lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ
phẫu thuật thu gọn cánh mũi (http://nangmuikangnam.com/thu-gon-canh-mui) là một tiểu phẫu nhỏ, tác động trực tiếp vào cánh mũi để khắc phục tình trạng thô, to bè, giúp mũi thon gọn hơn. Phương pháp này thích hợp ứng dụng cho những trường hợp:
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/04/phau-thuat-nang-mui-dep-s-line-3d-xu-the-lam-dep-luon-hot-300x211.jpg
- Mũi thô, to
- Mũi bè ra hai bên
- Cánh mũi rộng, thiếu tương thích
- Mũi to khiến form mũi mất dáng, bạn mất tự tín
- Bạn đã đủ 18 tuổi và mong muốn được thực hiện thẩm mỹ để làm đẹp cho mũi.
hiện giờ, có hai kỹ thuật thu gọn cánh mũi căn bản là cắt cánh mũi bằng công nghệ nội soi và cuộn cánh mũi. Thao tác thực hành hai phương pháp này có tí đỉnh dị biệt, tuy nhiên, kỹ thuật thực hành khá đơn giản và hiệu quả đạt như mong muốn.
+ TÌM HIỂU NGAY:
>>> thu hẹp cánh mũi (http://nangmuikangnam.com/co-nen-phau-thuat-tham-thu-hep-canh-mui)
>>> phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi (http://nangmuikangnam.com/phau-thuat-thu-nho-canh-mui-co-de-lai-seo-xau-khong)
Quy trình chuẩn của phương pháp thu gọn cánh mũi được tiến hành như sau:
2Bước 1: Thăm khám, tư vấn
đầu tiên, chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mũi của khách hàng, xác định chừng độ thô, to và tính toàn tỷ lệ cần chỉnh sửa hiệp. song song, chuyên gia cũng sẽ tham mưu giúp khách hàng hiểu hơn về quy trình, kỹ thuật thu gọn cánh mũi, từ đó yên tâm thực hiện liệu trình.
2Bước 2: Đo, vẽ, xác định phần cánh mũi cần thu gọn
Chuyên gia sau khi đã tính toán tỷ lệ cánh mũi to, thừa ở những vị trí nào sẽ đo vẽ trực tiếp trên mũi để thao tác thực hành chuẩn xác nhất, cho cánh mũi thon gọn đều hai bên.
2Bước 3: Sát khuẩn, gây tê cục bộ
Là một tiểu phẫu đơn giản những để đảm bảo nhân tố an toàn, chuyên gia sẽ vô khuẩn trong và ngoài mũi, sau đó gây tê nhẹ vùng mũi để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong suốt liệu trình thực hiện.
2Bước 4: Tiến hành thu gọn cánh mũi
Có hai phương pháp tiến hành thực hành thu gọn cánh mũi. ưng chuẩn quá trình thăm khám, chuyên gia sẽ tham mưu chọn lựa phương pháp hạp nhất cho từng trường hợp khách hàng.
>>> TÌM HIỂU THÊM: thu nho canh mui o dau (http://nangmuikangnam.com/phau-thuat-thu-nho-canh-mui-o-dau-dep-tai-ha-noi) VÀ giá thu gọn cánh mũi nội soi (http://nangmuikangnam.com/gia-thu-gon-canh-mui-noi-soi-tai-kangnam-la-bao-nhieu)