PDA

View Full Version : Phương pháp nhanh nhất sửa đổi mũi hếch 2015


hnamda01
07-05-2015, 02:06 PM
Trong các kỹ thuật nâng mũi hiện có, nâng mũi bọc sụn là 1 trong những kỹ thuật được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
Không chỉ giúp bạn nhanh chóng có 1 chiếc mũi thon, cao
Dù phát xuất từ nguyên cớ bẩm sinh do di truyền hay mũi hỏng sau nâng thì mũi hếch vẫn có thể khắc phục được bằng phương pháp chỉnh sửa mũi hếch (http://nangmuikangnam.com/phau-thuat-chinh-hinh-sua-mui-hech-mui-ngan) S-line 3D. Phương pháp này sử dụng phần nhiều chất liệu sụn tự thân, kết hợp với sụn nhân tạo, cải thiện dáng mũi từ đầu đến chân mũi, trụ mũi, sống và kể cả lỗ mũi.
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/04/phau-thuat-nang-mui-dep-s-line-3d-xu-the-lam-dep-luon-hot-300x211.jpg
TÌM HIỂU NGAY:
>>> sua mui hong sau nang (http://nangmuikangnam.com/sua-mui-hong-sau-nang)
>>> thẩm mỹ sửa mũi (http://nangmuikangnam.com/tham-my-vien-sua-mui-hong-sau-nang-uy-tin-va-an-toan-nhat-hien-nay)
Quá trình cải thiện mũi hếch bằng phương pháp nâng mũi S-line 3D, chuyên gia sẽ kết hợp kéo đầu mũi hếch, coi xét tỉ lệ chất liệu độn cấp thiết để đầu mũi được nối dài ra theo tỷ lệ đạt tiêu chuẩn nhằm che lỗ mũi và cải thiện dáng mũi.
Nâng mũi S-line 3D hiện là phương pháp làm đẹp mũi toàn diện được đánh giá cao và nhiều người tin cẩn nhất. Công nghệ 3D trong phương pháp này có vai trò giúp chuyên gia dựng hình trạng mũi trước và sau khi thẩm mỹ, chuẩn y đó nắm bắt được chuẩn xác cấu trúc tội của mũi, xác định được tỉ lệ chất liệu dùng để nâng mũi, từ đó, thao tác kỹ thuật được vạch định trước để quá trình thực hiện có thể tiên liệu được hoàn toàn mọi trường hợp sẽ xảy ra, giúp kết quả nâng mũi chính xác từng milimet.
Phương pháp thẩm mỹ mũi hếch (http://nangmuikangnam.com/phau-thuat-chinh-hinh-sua-mui-hech-mui-ngan) này vừa kết hợp với chất liệu sụn tự thân, có độ tương thích cao với cơ thể, tạo dáng mũi mới mềm mại tự nhiên, vừa phối hợp với một phần chất liệu sụn nhân tạo đã được soát chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa vào nâng mũi cao, đẹp, chỉnh được khiếm khuyết mũi hếch.
thường ngày, mũi sẽ đẹp ngay sau 7 ngày với phương pháp nâng mũi S-line 3D. Kết quả mũi hếch được cải thiện triệt để, dáng mũi cao thẳng nhưng vẫn chạy mềm mại theo đường hình chữ S từ cuối trán, xuống mũi và kéo dài đến nhân trung.
Bên cạnh đó, kết quả nâng mũi S-line 3D còn được duy trì trọn đời – đây là điều mà không phải phương pháp làm đẹp mũi nào cũng có thể đạt được. Bạn đã tìm ra cho mình câu giải đáp mũi hếch là mũi như thế nào và phương pháp tốt nhất cải thiện tình trạng này
>>> XEM THÊM: sua mui veo (http://nangmuikangnam.com/chinh-hinh-sua-mui-lech-mui-veo)