PDA

View Full Version : Nâng mũi an toàn theo chuẩn Hàn Quốc


quangeasy
07-05-2015, 10:48 AM
Thẩm mỹ viện trung tâm nâng mũi uy tín hàng đầu Việt Nam với rất nhiều dịch vụ nâng mũi và sửa mũi đa dạng, đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc.

->>nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/nang-mui-khong-phau-thuat-gia-bao-nhieu-tien.379/)

Với kỹ thuật, quy trình nâng mũi của Hàn Quốc, các thầy thuốc đầu ngành có trình độ chuyên môn giỏi cùng bề dày kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn sự chấp thuận với dáng mũi cao thư thái, đẹp thiên nhiên nhất và tuyệt đối an toàn. Đặc biệt, kết quả nâng mũi được cấp phiếu bảo hành, tùy theo từng phương pháp mà hạn vận được bảo hành khác nhau.

->>sua mui nam gioi (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/phau-thuat-nang-mui-cho-nam-gioi-o-dau-tot.406/)



http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/nang-mui-han-quoc1.jpg

Nâng mũi Hàn Quốc

– Đối tượng: sống mũi thấp, mũi tẹt, mũi hỏng do dùng chất liệu không hiệp, mũi hỏng sau nâng, mũi bị chấn thương

Nâng mũi Hàn Quốc an toàn là kỹ thuật nâng mũi tối ưu bây chừ, không chỉ mang đến cho bạn dáng mũi cao, thanh tú, đẹp thiên nhiên, nâng mũi Hàn Quốc còn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Xem chi tiết

http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/nang-mui-boc-sun-5001.jpg Nâng mũi bọc sụn- Đối tượng: Sống mũi thấp, đầu mũi nhạy cảm, mũi hư do độn bằng silicon, mũi đã qua phẫu thuật bị hỏng

Nâng mũi bọc sụn an toàn giúp tạo dáng mũi Hàn Quốc đẹp thiên nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Bên cạnh đó, kỹ thuật nâng mũi này dùng sụn tự thân bọc phần đầu mũi, bảo vệ tốt nhất cho đầu mũi của bạn, tránh hiện tượng lộ sống hoặc bóng đỏ đầu mũi.

Xem chi tiết

http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/nang-muisl1.jpgNâng mũi S-line

- Đối tượng: Sống mũi thấp, mũi ngắn, hếch, mũi bị hỏng sau nâng, mong muốn nâng cao sống mũi phối hợp sửa mũi…

Nâng mũi S-line là giải pháp nâng mũi đương đại nhất hiện giờ và là sự chọn lọc số 1 của khách hàng. Kỹ thuật nâng mũi S-line tạo sống mũi cao, mềm mại, thiên nhiên nhất, dáng mũi có đường cong chữ S nối dài từ trán đến đầu mũi. Đặc biệt, sụn nâng mũi S-line là sụn tự thân, tuyệt đối an toàn, kết quả ổn định dài lâu.

Xem chi tiết

http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/thu-nho-canh-mui1.jpgThu gọn cánh mũi

- Đối tượng: cánh mũi rộng, bè ngang

Bằng phương pháp cắt hoặc cuộn cánh mũi, các thầy thuốc của thẩm mỹ viện Kangnam sẽ mang đến cho bạn dáng mũi cao, thon, lỗ mũi hình hạt chanh hiệp hơn với đặc điểm khuôn mặt.

Xem chi tiết

http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/thu-nho-dau-mui1.jpgThu nhỏ đầu mũi

- Đối tượng: đầu mũi to, tròn, thô

->>sửa mũi s line (http://phauthuatthammy.edu.vn/tags/nag+mui+s+line/)

Thu gọn đầu mũi được thực hành với thủ thuật xử lý sụn hoặc cắt bỏ mô mềm, giúp cho đầu mũi thon gọn, đẹp thiên nhiên. Tuy là kỹ thuật không quá phức tạp nhưng thu nhỏ đầu mũi đòi hỏi cao ở trình độ chuyên môn, tay nghề và mắt thẩm mỹ của thầy thuốc.

Xem chi tiết

http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/sua-mui12.jpgSửa mũi lệch, mũi hỏng

- Đối tượng: mùi gồ, mũi khoằn, mũi hếch, mũi lệch, mũi hỏng sau nâng…

- Kết quả sau sửa mũi: Mũi hết gồ/ khoằm/ hếch/ lệch, có độ dài cân đối, hợp với khuôn mặt và đồng thời cải thiện chức năng mũi