PDA

View Full Version : Cách làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả


xephinhbotron1
07-05-2015, 10:31 AM
Da mặt căng mịn, trẻ trung luôn là thước đo cho vẻ đẹp vượt thời gian của phái nữ. Làm thế nào cho da luôn căng mịn, không có nếp nhăn luôn là điều trăn trở của các chị em. Hãy xóa tan ngay nỗi lo này bằng 3 cách làm căng da mặt tự nhiên mà chúng tôi sẽ tiết lộ ngay sau đây nhé.[/b]


Cách làm căng da mặt tự nhiên[/b]






Thiên nhiên luôn tạo ra những nguyên liệu tuyệt vời giúp chúng ta bảo vệ và gìn giữ sắc đẹp. Trong đó không ít những nguyên liệu thiên nhiên giúp làn da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Sau đây là một số cách làm căng da mặt từ thiên nhiên đơn giản dành cho bạn nhé:


- Căng da mặt tự nhiên với mặt nạ Gấc: Gấc là loại quả có khả năng chống ô xy hóa cao, chứa chất béo và rất nhiều vitamin chất như vitamin A, E, …các chất thiên nhiên này góp phần hồi phục da, chống sạm da, khô da, kích thích tế bào mới phát triển. Xay nhuyễn tất cả thành phần gấc mật ong sữa chua sau đó bôi trực tiếp lên mặt chờ khoảng 30 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm.


- Mặt nạ chuối chín làm căng da mặt tự nhiên: Chất tiết ra từ chuối chín làm cho tế bào da ở mặt nở ra, vì vậy, làm mặt nạ bằng chuối chín, rồi sau đó rửa mặt bằng cà chua chín sẽ giúp căng da và làm da mặt tươi mát hơn.


>>làm trẻ hóa da mặt (http://cangdamat.com/cach-nao-lam-tre-hoa-da-mat-bi-chay-se-hieu-qua)


>>cach lam cang da mat tu nhien (http://cangdamat.com/bi-quyet-lam-cang-da-mat-tu-nhien-cua-phu-nu-thai)





Đắp mặt nạ gấc và chuối là một trong những cách làm căng da mặt hiệu quả



Cách làm căng da mặt tự nhiên từ chế độ ăn uống[/b]






- Ăn nhiều cá hàng ngày sẽ giúp bạn căng da mặt hiệu quả: Đây là một trong những bí quyết làm căng da mặt, kéo dài tuổi thọ của người Nhật Bản. Cá, đặc biệt là cá hồi và một số loại cá thuộc tầng sâu của biển rất giàu Omega 3 giúp da giảm nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra, bạn nên bổ sung một số loại thực phẩm có hàm lượng Vitamin A và Vitamin B2 phong phú, có lợi cho việc chăm sóc da và bảo vệ mắt như: cà rốt, cà chua, khoai tây,..


- Uống ca cao hàng ngày cũng làm căng da mặt: Nhiều nghiên cứu đã cho thấy flavanol trong cacao cải thiện đáng kể tình trạng da nhăn nheo của phụ nữ, làm tăng lượng nước, làn da dẻ nhẵn nhụi và giúp da tránh khỏi sự xâm hại của tia UV (tia tử ngoại). Ca cao làm da mặt căng mịn, tràn đầy sức sống mỗi ngày.





Cá hồi và ca cao là một trong những cách làm căng da mặt hiệu quả














[/b]





[/b]