PDA

View Full Version : 6.5 Chỉ đàn ông giảm mụn bọc mụn mủ hoàn toàn


Hgnamhp01
06-05-2015, 02:26 PM
công nghệ Oxy – Led hiệu quả vượt trội, loại bỏ 99% mụn trên da, an toàn, nhanh chóng, không đau rát,
không để lại sẹo và không tái phát
Các chàng cũng rất dễ bị mụn bọc, mụn mủ "quấy phá". Vậy đâu là cách tri mun boc (http://trimunkangnam.com/tri-mun-boc-toan-triet-de-voi-oxy-led), mụn mủ dứt điểm cho nam giới?
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/05/bay-cach-tri-mun-boc-mun-mu-dut-diem-cho-nam-gioi3-300x200.jpg
1. tại sao nam giới dễ bị mụn bọc, mụn mủ "quấy rối"
So với phụ nữ thì các đấng mày râu dễ bị mụn trứng cá hơn, đặc biệt là các chàng rất dễ gặp tình trạng mụn trứng cá nặng (mụn bọc, mụn mủ). Không chỉ các anh chàng ở lứa tuổi dậy thì mà ngay cả những "nam nhân" trưởng thành nhiều lúc cũng cảm thấy “bó tay” với mụn bọc, mụn mủ vì chúng làm ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của khuôn mặt và để lại sẹo lõm, vết thâm rất xấu trên da. Vậy, Vì sao nàm giới dễ bị mụn bọc, mụn mủ?
-- Do tuyến dầu và hoocmon của nam giới phát triển mạnh hơn khiến các nang lông bị tắc nghẽn, cùng với các túi bã phát triển nên hình thành ổ vi khuẩn gây nên tình trạng mụn nhọt.
-- Do môi trường làm việc của nam giới thường thiên về các hoạt động ngoài trời (xây dựng, kiến trúc, giao thông...)là cách trị mụn bọc, mụn mủ cho nam hiệu quả nhất?
-- Do tinh thần gìn giữ “nhan sắc” của nam giới kém hơn. Họ thường không quan tâm đến da mặt có sạch hay không (thậm chí là nhiều anh chàng rất lười rửa mặt mỗi khi đi làm về). Khi có mụn, các chàng thường có tâm lý chủ quan, "mặc xác" nên mụn dễ biến chứng nặng hơn.
-- Do dùng quá nhiều các chất có cồn, có ga và chất kích thích (rượu, cà phê, nước uống có ga, thuốc lá), kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, làm tăng tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.
-- Chế độ ăn uống không khoa học, nhiều người ăn uống thất thường và uống ít nước. Sinh hoạt không điều độ, hay thức khuya, làm việc quá sức...
2. Đâu là trị mụn bọc hiệu quả (http://trimunkangnam.com/nguyen-nhan-gay-mun-boc-va-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua), mụn mủ dứt điểm cho nam giới?
Mụn mủ và mụn bọc được coi là loại mụn khó chữa nhất. Nếu không được xử lý đúng cách, kịp thời, mụn dễ bị viêm nặng, lan rộng, can thiệp nghiêm trọng kết cấu da, để lại nhiều sẹo lõm và vết thâm. bởi vậy, để trị mụn bọc, mụn mủ hiệu quả cao nhất, các đấng mày râu nên lựa chọn các giải pháp công nghệ hiện đại. Công nghệ Oxy Led được các chuyên gia đánh giá là cách trị mụn bọc, mụn mủ cho nam hiệu quả tối ưu nhất giờ, kết hợp ánh sáng đèn Led, tinh chất I-Peel cùng công nghệ Oxy Jet trong cùng một liệu trình điều trị
>>> TÌM HIỂU THÊM: cach tri mun hieu qua cho nam gioi (http://trimunkangnam.com/bay-cach-tri-mun-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi)