PDA

View Full Version : Tip 4 cách làm sáng môi tự nhiên hiệu quả


hnamda01
06-05-2015, 01:23 PM
Em là Thanh Thúy, năm nay em 24 tuổi, đôi mắt của em trông tương đối nhỏ vì viền mi mắt của em không được rõ lắm.
Mỗi khi đi làm, em đều phải kẻ mí khiến em mất rất nhiều thời gian. Bạn bè khuyên em
thân thể thiếu nước, vitamin C, lạm dụng son môi,những tác động xấu từ môi trường là những căn nguyên cơ bản khiến làn môi của chị em trở nên kém tươi. Điều này khiến bộ mặt trở thành già nua, mệt mỏi hơn, gieo tâm lý mặc cảm cho nhiều người. san sớt với bạn Top 4 cách làm hồng môi tự nhiên hiệu quả giúp đôi môi bá hơn mau chóng.
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/02/chuyen-gia-lam-dep-noi-gi-vve-tinh-tham-my-cua-phun-xam3-300x300.jpg
>>> TÌM HIỂU NGAY: xam moi hong (http://phunxamthammy.info/bi-quyet-xam-moi-mau-hong-dep-tu-nhien-ngot-ngao-va-quyen-ru)
Uống đủ nước là cách làm hồng môi thâm thiên nhiên
Thiếu nước khiến đôi môi khô, dễ bong tróc hơn song song màu môi trở thành thâm xỉn hơn. vì thế, chị em cần bảo đảm uống đủ nước mỗi ngày, làng nhàng từ 1.5 – 2.5 lít/ ngày để làm hồng môi thâm. Theo các chuyên gia, bạn nên bổ sung nước cho cơ thể nhiều hơn vào buổi sáng, giảm dần vào buổi chiều và không quên uống 1 cốc nước nhỏ trước khi đi ngủ. Cách này đòi hỏi thật bền chí và chỉ phát huy tác dụng khi môi mới bị sậm màu.
Bổ sung vitamin C giúp làm môi hồng tươi tỉnh
Vitamin C có tác dụng chống lại tình trạng nhiễm sắc tố ở môi và đẩy lùi quá trình lão hóa thiên nhiên nên khi thân bị thiếu vitamin C, màu môi trở thành thâm xỉn là điều không thể tránh khỏi. do vậy, để giúp màu môi đẹp, bá hơn hãy bổ sung vitamin C cho thân thể bằng cách tăng cường ăn, uống nước ép từ các loại rau, củ, quả như cà chua, bưởi, chanh, cà rốt, dứa, mận…hoặc uống bổ sung vitamin C. Cách làm hồng môi thâm tự nhiên này hạp với nhiều chị em song song giúp đẹp dáng sáng da.
Mẹo làm hồng môi thiên nhiên với mật ong
Chỉ với một thìa nhỏ mật ong mỗi ngày bạn có thể làm hồng môi một cách thiên nhiên, hiệu quả bởi thành phần của mật ong có tác dụng lấy đi lớp tế bào sừng hóa trên đôi môi mau chóng và cung cấp độ ẩm giúp môi mềm mịn hơn. Cách làm đơn giản như sau: Thoa trực tiếp mật ong lên môi, để trong 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước hoặc thoa mật ong + chanh từ 2- 3 lần/ tuần để làm hồng môi thâm tự nhiên.
thẩm mỹ xăm môi (http://phunxamthammy.info/phun-xam-moi-tham-my)
Các cách làm hồng môi thâm tự nhiên chỉ giúp bạn cải thiện phần nào tình trạng môi thâm xỉn sau khi được áp dụng ngay, liên tiếp nên đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Để rút ngắn khoảng thời gian này và có kết quả lâu dài hơn, bạn có thể tham khảo và áp dụng các kĩ thuật phun xăm môi. Trong đó, phun xăm môi pha lê Hàn Quốc là dịch vụ được đông đảo chị em tin tức áp dụng, giúp môi đẹp mọi lúc mọi nơi trong 3 – 5 năm.
>>> TÌM HIỂU THÊM: phun moi tu nhien (http://phunxamthammy.info/bi-quyet-lam-hong-moi-tham-bang-phun-xam-moi-cong-nghe-han-quoc)