PDA

View Full Version : iPhone 5S, iPhone 6 hả phanh màng màng phương kế trường đoản cú thì Steve Jobs


zxg283
06-05-2015, 10:54 AM
Apple đã thiết kế xong 2 phiên bản tiếp theo của iPhone. Cả hai mẫu đều được phát triển dưới triều cố TGĐ Steve Jobs mà không phải Tim Cook.Đó là những tiết lậu của Công tố viên San Francisco Geogre Gascon, người được kể về bí hiểm này khi gặp gỡ Michael Foulkes, người chịu trách nhiệm các hệ trọng với Chính phủ cho Apple hồi tuần trước. giả thiết Apple nối gắn bó với cách đặt tên trước đây, hai mẫu iPhone mà Foulkes nói tới có thể là iPhone 5S và iPhone 6.Gascon từng thuyết phục Apple bổ sung công nghệ có thể vô hiệu hóa iPhone, iPad sau khi bị trộm cắp, khiến thiết bị trở thành vô bổ. Nếu thiết bị không thể hoạt động sau khi bị báo mất trộm, bọn ăn cắp sẽ có xu hướng thực hành hành vi ăn cắp ít hơn. iPhone có liên can tới hơn một nửa những vụ cướp giật tại San Francisco trong năm 2012.
iPhone 5S có thể bay lơ lửng trên các bề mặt phẳng.
Thay màn hình cảm ứng Samsung i5700 lcd
(http://skmobile.vn/thay-man-hinh-samsung-i5700-lcd-1-1-994165.html)giải đáp tờ San Francisco Examiner, Gascon cho biết trong cuộc họp với Apple, ông được tiết lậu hai mẫu iPhone kế tiếp được phát triển trước khi Tim Cook kế vị, do đó có vẻ các công nghệ đương đại nhất không được đưa vào.Apple hiện mới cung cấp khả năng khóa máy và xóa dữ liệu iPhone từ xa để bảo vệ nạn nhân khỏi việc mất mát dữ liệu. Tuy nhiên, công ty không cho phép vô hiệu hóa vĩnh viễn thiết bị cho mục đích dùng sau này. Đây là tính năng được BlackBerry làm rất tốt và đưa vào mẫu smartphone Z10 mới nhất.iPhone 5S có thể “bay” lơ lửng?Theo hình ảnh rò rỉ mới nhất, iPhone 5S sẽ có khả năng “bay” lơ lửng trên các bề mặt phẳng và có thiết kế dường như không dị biệt so với iPhone 5.Người công nhân đề nghị giấu tên tuyên bố đã chụp ảnh mô hình iPhone 5S mẫu của Apple và đăng lên một trang tiểu blog của Trung Quốc. Bức ảnh không chỉ hé mở về thiết kế của smartphone “táo khuyết”mà còn tiết lậu một tính năng cực kỳ đột phá.
Thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy Ace 2 I8160 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-ace-2-i8160-1-1-994107.html)
Tính năng này dường như được phát triển từ mô hình “”airbag” (túi khí) được trình diễn.# trong một bằng sáng chế của Apple từ năm 2010. Apple đã phát triển một loại công nghệ cho phép iPhone “bay” lơ lửng trên các bề mặt phẳng.Nguồn tin này cho hay, tính năng mới có tên là iFloat và sẽ ra mắt cùng iPhone 5S. iFloat sẽ không hỗ trợ các đời iPhone cũ hơn. Những loại vỏ iPhone sản xuất bởi các hãng thứ ba đang bày bán trên thị trường cũng sẽ không tương xứng với iFloat. Các loại vỏ iPhone mà Apple phát hành cùng iPhone 5S sẽ hoạt động tốt với tính năng này.iFloat có thể nhằm bảo vệ lớp vỏ nhôm của iPhone khỏi bị trầy xước do xúc tiếp với bề mặt. ngoại giả, nó còn giúp iPhone tránh được các hư hỏng phần cứng do bị rơi.
Thay màn hình Samsung Galaxy Wave 2 S8530 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-wave-2-s8530-1-1-994041.html)

DonGho179
06-05-2015, 03:31 PM
Bí quyết chọn sàn gỗ phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Không chỉ đem tới cảm giác mát, sàn gỗ còn có tác dụng cách âm tốt. Ngoài ra, các hoa văn, màu sắc của gỗ giúp bạn có cảm giác gần gũi hơn với tự nhiên.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/san-go-chong-xuoc.png

Sàn gỗ có rất nhiều chủng loại với từng tính năng và chất lượng khác nhau. Khả năng thấm nước, độ bằng phẳng, mấu, thớ gỗ… của từng loại sàn đều ảnh hưởng đến mục đích dùng và hiệu quả trang trí nội thất. Thị trường sàn gỗ hiện nay có ba loại ván sàn gỗ thường được dùng để làm sàn gỗ là ván sàn gỗ tự nhiên, gỗ ép và cuối cùng là gỗ công nghiệp.

Đầu tiên, chúng ta hãy nói đến loại ván sàn gỗ tự nhiên, loại sàn gỗ này có 1 đặc điểm nổi bật đó chính là hoa văn tự nhiên giúp tạo cảm giác thoải mái cho ngôi nhà.Tuy nhiên, nó có khiếm khuyết dễ biến dạng và độ chống mòn thấp. Ngoài ra, khi chọn mua một loại sàn gỗ tự nhiên quý khách cần chú ý đến tỷ lệ ngấm nước của sản phẩm vì vào mùa hanh khô các sản phẩm sàn gỗ có tỷ lệ ngấm nước cao sẽ xuất hiện hiện tượng nứt, cong vênh, dễ hư hỏng và rất khó bảo quản. Do đó, khi lựa chọn mua sàn gỗ thì yếu tố tỷ lệ thấm nước là 1 trong các yếu tố quan trọng mà quý khách hàng cần phải đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, các sản phẩm sàn gỗ tại Việt Nam hiện rất ít khi ghi các thông số này lên trên sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể gõ hai tấm gỗ vào nhau. Nếu âm thanh phát ra trong, đanh thì cơ bản đáp ứng được yêu cầu. Ngược lại với âm thanh phát ra trầm đục, sản phẩm có thể không đạt tiêu chuẩn.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/anhso7-pacquetfloor.jpg
Sàn bằng gỗ ghép được chia thành 2 loại sàn ghép từ ba lớp gỗ đặc và loại ghép nhiều lớp. Loại sàn gỗ làm từ gỗ ghép có đặc điểm nổi bật đó chính là sở hữu được những hoa văn tự nhiên và cảm giác thoải mái của những sản phẩm gỗ thường đem lại, đồng thời sản phẩm sản gỗ làm từ gỗ ghép thường có tỷ lệ giãn nỡ khô cong khá thấp và có tính ổn định về kích thước. Loại sàn gỗ thứ 3 là loại sàn gỗ làm từ gỗ công nghiệp, loại sàn gỗ này được làm từ những tấm gỗ có thớ gỗ dày cùng với vỏ bào được nén thành từng tầng. Bề mặt được quét 1 lớp chất liệu chống mòn. các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đều sở hữu các ưu điểm mà những loại sàn gỗ khác không có như độ mài mòn cao, hoa văn gọn gàng, đa dạng, độ bóng đều, tháo lắp dễ dàng, không bị biến dạng trong quá trình dùng.

Khi chọn lựa gỗ lát sàn, chủ nhà cũng nên lưu ý đến sự phù hợp với phong cách thiết kế, bài trí tổng thể của ngôi nhà. Thông thường việc chọn lựa sàn gỗ cho các căn nhà mang phong cách hiện đại thường tuân theo một trong 2 phương pháp là bài trí tương đồng hay tương phản.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/./san_go_cong_nghiep_duc_32.jpg
Nếu chọn phương pháp bài trí tương đồng thì khách hàng cần chọn loại sàn gỗ có màu sắc ton sur ton với nội thất bên trong căn nhà. Ngược lại, cách trang trí dạng tương phản nghĩa là bạn lựa chọn sàn nhà có màu sắc đối lập với sắc màu của các trang thiết bị nội thất khác, giúp nhà trông tươi trẻ, hiện đại và ấn tượng hơn ví dụ tông màu xám của ghế sofa, thảm trải sàn, kệ TV… tươi sáng hơn trên nền gỗ, khiến căn phòng trông rộng rãi và thông thoáng.
Khi dùng sàn gỗ khách hàng cũng nên chú ý đến diện tích của căn phòng vì sàn gỗ còn có khả năng giúp nới rộng hoặc thu hẹp không gian. Nếu căn phòng có diện tích hẹp thì quý khách hàng có thể dùng các loại sàn gỗ có miếng ghép nhỏ, sáng màu để tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Còn đối với những căn phòng rộng thì quý khách hàng nên chọn lựa các loại sàn gỗ tối màu, vân lớn để tạo cảm giác ấm cúng.

Nội thất Mộc Phát - 539 Lê Trọng Tấn, P Sơn Kỳ, Q Tân Phú

Hotline: 0938.913.468 Mr Tâm - Website: mocphat.vn

Nguồn: san go cong nghiep (http://ttnn.com.vn/san-go-cong-nghiep-duc-cao-cap-san-go-krono-original/)