PDA

View Full Version : Microsoft nhấn doanh mệnh Surface RT ‘khiêm tốn’


zxg283
06-05-2015, 09:05 AM
Không đạt được thành công lớn với phiên bản chạy Windows RT nhưng Microsoft vẫn tin tưởng.# vào model chạy Windows 8 Pro sắp bán ra.
Thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy A3
(http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-a3-1-1-1036787.html)Phát biểu với tập san của Pháp, La Parisien, CEO của Microsoft đã biểu hiện doanh số bán hàng của mẫu máy tính bảng Surface RT chỉ bằng hai từ “khiêm tốn”. Đây là lần trước nhất kể từ khi phát hành model này vào cuối tháng trước, những tiết lậu chính thức của hãng được đưa ra về tình hình bán hàng. Tuy nhiên, ông cũng không quên nhấn mạnh “quả bom” thực thụ sẽ là chiếc Surface Pro chạy Windows 8 đầy đủ. Surface RT nhiều lần nằm trong tình trạng hết hàng trên gian bán trực tuyến nhưng cho tới thời điểm ngày nay vẫn chưa có con số bán ra cụ thể.
Surface RT được đánh giá khá cao về phần cứng kiên cố, màn hình sắc nét dù độ phân giải nhỏ, tuy nhiên, hệ sinh thái vận dụng vẫn còn rất nghèo nàn. Windows RT chạy trên phiên bản này sử dụng vi xử lý ARM nên không thể chạy được các vận dụng cũ của Windows. Những điểm mạnh nhất về phần mềm truyền thống không xuất hiện trên Surface RT đã khiến sản phẩm tỏ ra yếu thế hơn nhiều so với các mẫu máy tính bảng hiện có trên thị trường như iPad hay Galaxy Tab.
Thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy A3 Duos (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-a3-duos-1-1-1036741.html)
Surface RT có giá bán ra từ 499 USD, cùng giá bán khởi điểm với iPad màn hình 9,7 inch nhưng dung lượng gấp đôi. Máy trang bị màn hình 10,6 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, độ mỏng 9,3 mm, cân nặng 0,68 kg, sử dụng vi xử lý Nvidia T30, RAM 2 GB, mở mang khe cắm thẻ nhớ microSD, cổng USB 2.0. Máy nổi trội với lớp vỏ làm bằng hợp kim ma-giê kiên cố và một thiết kế chân chống phía sau được mở ra khi cần thiết giúp thiết bị đứng kiên cố trên mặt phẳng. Để làm được điều này, iPad của Apple cần có thêm phụ kiện Smart Cover.