PDA

View Full Version : Apple sắp tiến đánh mới iPad 2012: bẩm hơn, nhẹ hơn


zxg283
06-05-2015, 08:48 AM
Tuy nhiên, đây không phải phiên bản hoàn toàn mới mà chỉ nâng cấp sơ bộ mà thôi.
Nguồn tin thân cận Apple khẳng định, iPad 2012 sắp được làm mới với thiết kế mỏng hơn và khối lượng nhẹ hơn. Lỗ đặt camera phía sau cũng được chế tạo lớn hơn phiên bản ngày nay. Tuy nhiên, không có thông tin cho biết chất lượng camera sẽ ảnh hưởng thế nào từ thay đổi này.
Thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy Pocket 2 G110 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-pocket-2-g110-1-1-1036853.html)
Theo tin tưởng từ trang DigiTimes, nhà Táo dự định sử dụng nguồn pin kích tấc nhỏ hơn nhằm giảm chiều dày của iPad 2012. Bên cạnh đó, kỹ sư Apple cũng tìm cách nâng cao hiệu năng của pin để khắc phục hiện tượng máy bị nóng.
Thật bất thần nếu Apple trình làng mẫu iPad hoàn toàn mới trong năm nay khi iPad 2012 vẫn còn khá mới mẻ với người dùng. Một số cải tiến nhỏ sẽ giúp iPad 2012 trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài ra, Apple có thể phát hành một bản cập nhật phần mềm để giải quyết hầu hết nhược điểm trên iPad 2012.
Gần đây rộ lên nhiều tin đồn liên quan đến máy tính bảng iPad mà nổi trội nhất là iPad Mini. Vậy theo bạn, model nào sẽ xuất hiện trước: phiên bản mỏng hơn hay nhỏ hơn?
Trong một cảnh huống khác, nhiều người dùng gặp phải tình trạng bất thần treo máy khi nâng cấp vận dụng iOS lên phiên bản mới. Danh sách phần mềm trục trặc lên đến 114 và kéo dài trong vài ngày qua. Apple xác nhận lỗi máy chủ cấp mã bảo mật DRM gây nên hiện tượng trên và đã khắc phục xong. Nếu bạn gặp sự cố, hãy xóa phần mềm và cài đặt lại từ đầu.