PDA

View Full Version : Quận 7 - Nhận dạy kèm lớp 1 tốt nhât


mailgiasu
06-05-2015, 07:28 AM
Gia sư dạy kèm cho học sinh lớp 1 cần giáo viên dạy kèm lớp 1 (http://daykemtphcm.weebly.com/giao-vien-day-kem-lop-1-tai-nha.html)

Cha mẹ chuẩn bị gì, khi con vào lớp 1?

Là cha mẹ ai chẳng mong con cái có các điều chất lượng đẹp nhất. Để trẻ có sự phát triển giỏi thì bước khởi đầu khi trẻ chuẩn bị lên lớp 1 là vô cùng cân thiết do “đầu xuôi thì đuôi tích cực lọt”. quý phụ huynh cần chuẩn bị những gì cho trẻ, đầu tư Như vậy nào cho chính xác cái trẻ cần lúc bước vào lớp 1 là vấn đề đang rất cần trao đổi, định hướng.
http://2.bp.blogspot.com/-OF4ZIkG0VEg/UpK2Zl7otAI/AAAAAAAAAAg/PRSL5D7ljRY/s1600/day+kem+cap+1+tai+nha.jpg
1. Khái quát tình hình của trẻ từ mẫu giáo lên lớp một.

“Lớp 1 là móng, khối tiểu học là nền”, việc chuẩn bị tất cả mặt cho một học trò vào lớp 1 được coi là hết sức quan trọng vì nó chưa hề đơn giản. Trong các năm gần đây, khi điều kiện KT phát triển, sự quan tâm, đầu tư của nhiều bậc quý phụ huynh chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1 lại càng mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn! không chỉ dừng lại ở việc cho các cháu học biết, chơi vui mà các vị quý phụ huynh học sinh còn muốn con ôn vào lớp một trường chuyên khiến những con học ôn như học ôn Đ.Học. Suốt ngày các con đối mặt gồm học “hành”, thuê gia sư tại nhà, cha mẹ giảng dạy cặp, ngày lên lớp, tối về cặm cụi “cày” tới khuya. Đó là một biểu hiện thực sự vừa đáng mừng vừa thực sự đáng lo.
Giáo viên nhận dạy kèm cho học sinh lớp 1 can giao vien day kem lop 1 (http://trungtamgiasu.giasusp.net/2013/11/gia-su-day-lop-1-giao-vien-day-toan.html)