PDA

View Full Version : Điện thoại giá rẻ Zenfone 5 LTE đã được cập nhật Android Lollipop


147thaiha
05-05-2015, 08:27 PM
Hãng điện thoại Đài Loan vừa phát hành bản Update Android 5.0 cho điện thoại Zenphone 5 phiên bản LTE (A500KL). đây là sản phẩm thuộc phân khúc smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) đã được Asus cho trình làng vào tháng 7/2014.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/asus-zenphone/zenphone-5/asus-zenfone-5-2.jpg
Điện thoại Asus Zenphone 5 LTE được cập nhật Android 5.0 Lollipop

Bản Update Android 5.0 Lollipop cho điện thoại zenphone 5 phiên bản LTE (A500KL) có số hiệu TW_V12.4.5.21. Dung lượng bản Update là 819,44MB nên người dùng cần tải về qua mạng WiFi để tiết kiệm thời gian và chi phí. Hãng điện tử Đài Loan cũng khuyến cáo người sử dụng nên Update lên phiên bản V11.4.6.94 trước khi Update lên Android 5.0 Lollipop.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên giải nén bản Update này trước khi đưa nó vào thư mục gốc của điện thoại. Sau khi Update lên Android 5.0, các phần mềm như Google Text-to-Speech, Movie Studio, My Frame sẽ không còn nữa. Nếu chúng ta chưa Update phần mềm Facebook và Flipboard thì chúng cũng sẽ bị loại bỏ sau khi điện thoại Zenphone (http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai-asus-zenphone) 5 Update lên Lollipop.

Lưu ý: Bản Update này chỉ dành cho điện thoại Zenphone 5 LTE TW SKU do đó chúng ta nên kiểm tra phần mềm SKU trước khi Update bằng cách truy cập Settings->About-> Software Information và kiểm tra SKU như trong ảnh bên dưới.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/asus-zenphone/zenphone-5/zenfone-5-lte-update-1.jpg
Điện thoại giá rẻ Zenphone 5 phiên bản LTE có bản Update Android 5.0 Lollipop

Asus cũng tiết lộ lịch trình update lên Android 5.0 Lollipop cho các smartphone của mình, điện thoại giá rẻ Zenphone 4 (A400CG/A450CG), điện thoại Zenphone 5 (A500CG) và Zenphone 6 (A600CG) sẽ được Update vào giữa tháng Năm. Trong khi đó Padfone S (PF600KL) sẽ đón bản Update mới vào đầu tháng Sáu.

Các sản phẩm của Asus ngày càng nhận được sự tin cậy của người sử dụng không chỉ bởi những sản phẩm của hãng luôn có thiết kế mới mẻ, cấu hình phần cứng khá tốt cộng với giá smartphone (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) của Asus luôn hấp dẫn và có sức cạnh tranh rất lớn đối với những đối thủ khác. bởi cùng một cấu hình phần cứng thì giá smartphone của Asus luôn tốt hơn. Không những thế Asus còn luôn làm mới sản phẩm cảu mình bằng việc OS luôn được cập nhật, trong khi các hãng sản xuất điện thoại Android khác thường bỏ mặc sản phẩm của mình, hoặc chỉ quan tâm đến những chiếc điện thoại cao cấp.

Bài viết:http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-zenphone-5-lte-da-duoc-update-android-lollipop.html