PDA

View Full Version : Samsung Galaxy Tab 3 Lite lắm giá như 3,8 triệu cùng


zxg283
05-05-2015, 05:01 PM
Phiên bản giá rẻ của dòng Galaxy Tab 3 sở hữu màn hình 7 inch, chip xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz và bộ nhớ trong 8 GB.Ít ngày sau khi được giới thiệu trên toàn thế giới, Samsung đã ban bố giá bán của Galaxy Tab 3 Lite tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm máy tính bảng giá rẻ nhất của Samsung và hẹn cạnh tranh quyết liệt với Asus, HP và Lenovo ở phân khúc này. Phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi của máy là 3,8 triệu đồng trong khi bản có thêm kết nối 3G là 5 triệu đồng, rẻ hơn so với các tin đồn về giá tại thị trường Mỹ.
Ở mức giá khoảng từ 3 đến 4 triệu đồng, Galaxy Tab 3 Lite sẽ là đối thủ của Asus Memo Pad HD 7 và HP Slate 7. Tuy nhiên, sản phẩm của Samsung lợi thế hơn do có tùy chọn phiên bản kết nối 3G.
Thay màn hình Samsung Galaxy Note Edge (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-note-edge-1-1-1037048.html)
Galaxy Tab 3 Lite trang bị màn hình kích thước 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel. Cấu hình tầm trung với vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Máy không có camera trước và camera phía sau độ phân giải 2 megapixel với các tính năng như chụp ảnh khi cười, san sẻ nhanh, chụp panorama. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.Pin đi kèm có dung lượng 3.600 mAh cho thời kì dùng khoảng 8 tiếng. Các tính năng khác được tích hợp bao gồm Wi-Fi chuẩn n, Wi-Fi Direct, GPS, Bluetooth 4.0. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ với khe cắm thẻ microSD dung lượng tối đa 32 GB. Sản phẩm có hai màu sắc tuyển lựa là đen và trắng.
Thay màn hình Samsung Galaxy Grand Prime
(http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-grand-prime-1-1-1037024.html)Tab 3 Lite mỏng hơn so với sản phẩm cùng cỡ màn hình dòng Galaxy Tab 3 là 9,7 mm so với 9,9 mm nhưng chiều dài và rộng lại hơn 5 mm. Cân nặng của máy là 310 gram với phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi.

kieudienk
05-05-2015, 09:05 PM
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành nhiều cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển vận chuyển hành khách công cộng bằng xe buýt như khuyến khích đầu tư công cụ tải; hỗ trợ hoạt động khai thác vận tải; trợ giá cho người sử dụng dịch vụ chuyên chở hành khách công cộng...

Chính sách về quy hoạch, đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng

Theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, tổ chức kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách công cộng bằng xe buýt trên phạm vi toàn quốc được hưởng cơ chế, chính sách về quy hoạch, đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng như được ưu tiên bố trí đủ kinh phí từ ngân sách Nhà nước cho công tác lập, điều chỉnh và thực hiện quy hoạch vận chuyển hành khách công cộng bằng xe buýt, với các chỉ tiêu trong quy hoạch gồm: tỷ lệ đảm đương của vận tải hành khách công cộng, quỹ đất, giải pháp kết nối với các phương thức vận tải khác, tỷ lệ dụng cụ sử dụng năng lượng sạch, tỷ lệ phương tiện đáp ứng quy chuẩn kỹ thuật về giao thông tiếp cận; ưu tiên tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi.

http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2015/04/17/17/20150417171102-van-tai-hk-xe-buyt.jpg

UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương sẽ căn cứ vào nguồn lực địa phương hỗ trợ lãi suất vay vốn tại tổ chức tín dụng đối với các dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng phục vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.

Khuyến khích đầu tư phương tiện van chuyen hang hoa (http://shuttlecargo.com.vn/vi/van-chuyen-hang-container-noi-dia-bang-duong-bien/)

song song, tổ chức kinh dinh dịch vụ vận chuyển hành khách công cộng bằng xe buýt còn được miễn thuế nhập khẩu phụ tùng, linh kiện thuộc loại trong nước chưa sản xuất được để sinh sản, lắp ráp dụng cụ chuyển vận hành khách công cộng bằng ô tô buýt; miễn lệ phí trước bạ đối với dụng cụ chuyên chở hành khách công cộng bằng xe buýt sử dụng năng lượng sạch.

UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương căn cứ vào nguồn lực địa phương hỗ trợ lãi suất vay vốn tại tổ chức tín dụng đối với các dự án đầu tư phương tiện vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.

Hỗ trợ hoạt động khai thác vận tải và trợ giá cho hành khách

Bên cạnh đó, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương căn cứ vào nguồn lực địa phương sẽ trợ giá hoặc hỗ trợ chi phí cho hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt; ưu tiên xây dựng mô hình trọng tâm quản lý hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt để giám sát và quản lý chất lượng dịch vụ xe buýt tại các địa phương.

Đồng thời, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương căn cứ vào nguồn lực địa phương trợ giá cho người dùng dịch vụ tải hành khách công cộng bằng ô tô buýt như miễn tiền vé đối với trẻ nít dưới 6 tuổi, người khuyết tật nặng và người khuyết tật đặc biệt nặng; giảm giá vé đối với người có công với cách mạng, người cao tuổi, học trò, sinh viên là công dân Việt Nam.

Theo quy định, tổ chức kinh dinh dịch vụ chuyển vận hành khách công cộng bằng xe buýt muốn được hưởng cơ chế, chính sách về quy hoạch, đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng và đầu tư phương tiện chuyên chở cần phải đáp ứng các điều kiện sau: bảo đảm các quy định hiện hành trong kinh dinh chuyên chở hành khách công cộng bằng xe buýt; các dự án đầu tư phương tiện, dự án đầu tư kết cấu hạ tầng phục vụ vận chuyển hành khách công cộng bằng xe buýt được cấp có thẩm quyền duyệt y.

Các cơ chế, chính sách trên sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7/2015.

Trích từ Thuvienphapluat.vn