PDA

View Full Version : Smartphone của Nokia sẽ có tính mé giật iPhone và Android


zxg283
05-05-2015, 03:13 PM
Nokia có thể không bán được nhiều smartphone như Apple hay Samsung nhưng công ty đang ấp ôm kế hoạch tập hợp vào camera như một “vũ khí lợi hại” để đánh bại hai đối thủ sừng sỏ này.Tờ Bloomberg đưa tin, Nokia nối đầu tư thẳng thừng vào các hãng công nghệ camera và vụ đầu tư gần đây nhất là đầu tư hãng phần mềm camera Pelican Imaging. Vụ đầu tư này với mục đích phát triển phần mềm cho một loạt camera dùng nhiều ống kính quang học và lưới dữ liệu trên một hình ảnh, giống như camera Lytro – công nghệ chụp ảnh trước lấy nét sau đã được phát hành từ cuối năm ngoái.
Smartphone của Nokia sẽ có tính cạnh tranh đáng kể.
Thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy Trend Lite S7390 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-samsung-galaxy-trend-lite-s7390-1-1-992557.html)
Để đạt được điều đó, Pelican đang phát triển một loạt các bộ cảm biến có thể chụp cùng một bức ảnh và bổ sung thêm một chút “ma thuật” phần mềm để đạt được kết quả nhanh chóng như công nghệ chụp ảnh Lytro.Pelican là công ty chuyên sinh sản công nghệ camera số dùng nhiều ống kính để tạo hình ảnh. Động thái này là một phần trong rứa của nhà sinh sản điện thoại di động Nokia trở nên nổi bật trên thị trường smartphone.Bloomberg cho biết, Nokia nhận thấy, camera như là điểm dị biệt lớn nhất có thể giúp hãng vượt qua các đối thủ đáng ghờm nhất bây chừ vì “chất lượng hình ảnh là một trong ba lý do hàng đầu để người dùng lựa chọn một chiếc điện thoại. Smartphone hàng đầu sắp tới của Nokia – Lumia 928 được dự định sẽ trình diễn công nghệ camera PureView của công ty như một trong những tính năng “sát thủ” nhất của dòng sản phẩm này.
Thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy Y S5360
(http://skmobile.vn/thay-man-hinh-samsung-galaxy-y-s5360-1-1-992440.html)Nokia có thâm niên lâu năm nhất so với các nhà sinh sản khác về khả năng chụp ảnh trên điện thoại. Gần đây nhất, công ty đã phát hành điện thoại Nokia 808 PureView nổi bật với camera 41MP, một smartphone Symbian với bộ cảm biến khủng, và Nokia Lumia 920 với bộ thăng bằng hình ảnh quang và tăng cường hiệu suất trong điều kiện ánh sáng thấp.