PDA

View Full Version : Huyện Nhà Bè-Tuyển giáo viên dạy kèm đàn guitar trẻ em


mailgiasu
05-05-2015, 01:47 PM
Gia sư dạy đàn guitar từ đầu dạy kèm guitar (http://giasutaitphcm.net/gia-su-day-kem-guitar.html)
- với đội ngũ gia sư giỏi, tận tâm, nhiều đi dạy nhiều năm trong những khóa học, gia sư sẽ hổ trợ anh chị làm chủ cây đàn trong thời gian nhanh nhất bằng kỹ năng dạy đã đúc kết quả thời gian và kiểm nghiệm qua rất nhiều học sinh.
- gồm các người chưa tháu hiểu gì về Guitar, bạn sẽ được học từ những bước đầu tiên, hiện là chương trình dạy Guitar moderm tiêu chuẩn đã thực hiện thành công hiện là rất nhiều học trò.

http://giasutaitphcm.net/wp-content/uploads/a.jpg
- Sau lúc học xong kiến thức này, các bạn có khả năng đệm một ca khúc bất kỳ, tìm nhạc dạo bài hát, tự tập thuê hợp âm căn bản cho bài hát, nắm bắt nhạc lí căn bản.
- với các các bạn đã chơi guitar, muốn kiếm hiểu sâu hơn về guitar, tùy theo khả năng của của mỗi học viên dạy kèm sẽ đưa ra chương trình nâng cao cho anh chị cả về kỹ thuật & lý thuyết.
- hiện là những bạn muốn học bộ môn Finger Style, đòi hỏi anh chị phải có kỹ năng chơi đàn cơ bản, gia sư đàn guitar sẽ dựa trên năng lực sẵn có của bạn để đưa ra kiến thức tập hợp lý, dạy các kỹ thuật và nhạc lí sâu hơn, hổ trợ anh chị triển khai chúng vào đệm hát một cách hiệu quả.
Tuyển giáo viên dạy kèm đàn guitar chất lượng Tuyển giáo viên dạy đàn guitar modem day kem guitar (http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-dan-guitar-tai-nha-hoc-vien.html)