PDA

View Full Version : Chuẩn bị mở mang khuôn khổ bán iPhone 5s/5c mực tàu Apple


zxg283
05-05-2015, 10:39 AM
Apple thông báo đợt mở mang khuôn khổ bán iPhone 5s và iPhone 5c sẽ bao gồm 25 quốc gia và bắt đầu từ ngày 25 tháng 10 vừa qua. ngay thức thì, người dân tại các quốc gia này đã tới xếp hàng và đặt chỗ để sở hữu những smartphone mới nhất từ “nhà táo”.
Thay màn hình HTC raider 4G (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-cam-ung-htc-raider-4g-1-1-996486.html)
Các nước trong đợt mở mang khuôn khổ bán hàng này gồm có: Áo, Bỉ, Bulgaria, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Tây Ấn Pháp, Hy Lạp, Hungary, Ireland, Ý , Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Macau, Malta, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Đảo Reunion, Romania, Nga, Slovakia, Slovenia, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan và Thái Lan.

Đồng thời Apple cũng công bố đợt mở mang bán hàng thứ 3 của mình gồm các quốc gia: Albania, Armenia, Ba-ren, Colombia, El Salvador, Guam, Guatemala, Ấn Độ, Macedonia, Malaysia, Mexico, Moldova, Montenegro, Saudi Arabia, Thổ Nhĩ Kỳ và UAE.

Rất tiếc Việt Nam chưa nằm trong danh sách bán hàng chính hãng của Apple. Được biết cuối tháng 11 và chậm nhất là tháng 12, các nhà mạng và 1 số đơn vị tại Việt Nam sẽ phân phối chính thức sản phẩm này.