PDA

View Full Version : Xóa sạch tàn nhang tại nhà đơn giản, hiệu quả.


xephinhbotron1
05-05-2015, 09:53 AM
Với cách trị tàn nhang bằng mật ong, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, tươi tắn, xóa sạch tàn nhang tại nhà đơn giản, hiệu quả.


Mật ong có nhiều tác dụng làm đẹp da


Tàn nhang là những vết đốm sẫm màu, phân bố với mật độ thưa thớt hoặc dày đặc, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Được nhiều người tin tưởng, lựa chọn, hiện nay, cách trị tàn nhang bằng mật ong là giải pháp mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng, tươi tắn.


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong thành phần của mật ong có chứa tới hàng trăm vitamin, khoáng chất cần thiết giúp da hồi phục hư tổn và cung cấp nhiều dưỡng chất tăng cường sức đề kháng cho da. Các cách trị tàn nhang bằng mật ong có thể áp dụng như sau:


1. Hỗn hợp mật ong và mầm lúa mì


Mầm lúa mì kết hợp với mật ong tạo thành giải pháp điều trị da hiệu quả


Được coi là thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ, mật ong cùng với mầm lúa mì sẽ tạo thành hỗn hợp đặc sệt đắp đều lên vùng mặt. Hàng ngày, bạn chỉ cần đắp mặt nạ dưỡng da này trong khoảng 15 phút rồi lại với nước sạch sẽ cho hiệu quả tốt. Đây là giải pháp trị tàn nhang hiệu quả.


2. Hỗn hợp mật ong, mướp, kem lá sen


Với công dụng làm đẹp nhanh chóng, hiệu quả, mật ong cùng với mướp và kem lá sen sẽ tạo thành hỗn hợp phục hồi nhanh chóng hư tổn da, kích thích tế bào da mới phát triển, cho da mịn màng, tươi trẻ. Bạn hãy lấy lá mướp lá sen phơi khô, tán mịn. Sau đó, trộn đều hỗn hợp này với mật ong, đắp đều lên vùng mặt. Đây là cách trị tàn nhang bằng mật ong đơn giản, hoàn toàn có thể áp dụng thành công tại nhà được.


>>cách trị tàn nhang đơn giản hiệu quả (http://dieutritannhang.vn/cach-tri-tan-nhang-don-gian-hieu-qua-chi-voi-mot-lan-dieu-tri)


>>cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất (http://dieutritannhang.vn/dau-la-cach-chua-tan-nhang-mang-lai-hieu-qua-tot-nhat)


3. Hỗn hợp mật ong và kem phục linh


Hỗn hợp mật ong và kem phục linh có thể xóa mờ đốm tàn nhang


Bạn hãy đem phục linh sấy khô để tạo thành bột mịn cùng với mật ong. Dùng hỗn hợp này bôi đều nhẹ nhàng lên vùng da. Áp dụng phương pháp này hàng ngày sẽ cho hiệu quả tốt.


Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn cách trị tàn nhang với mật ong. Không thể phủ nhận được, phương pháp này sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng da hiện tại của mình. Tuy nhiên, hiệu quả của cách này không cao, tàn nhang chỉ mờ đi chứ không thể biến mất hoàn toàn.


>>cách chữa nám tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/cach-hay-giup-chi-em-chua-tri-nam-va-tan-nhang-hieu-qua-nhat)





[/b]


[/b]