PDA

View Full Version : Điện thoại ấm bền thưa nhất : Jeep X6


zxg283
05-05-2015, 08:48 AM
Sản phẩm có mẫu mã hầm hố, khỏe khoắn, thời lượng pin lâu nhưng vẫn giữ được thiết kế thời trang, dong dỏng, tiện cho việc dùng trong quá trình di chuyển.
Thay màn hình HTC One S full
(http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-htc-one-s-ull-1-1-998123.html)Điện thoại siêu bền Jeep X6 có đầy đủ các tính năng đa phượng tiện như quay phim, chụp hình, nghe nhạc, ghi âm chuyên nghiệp, nghe FM không cần tai nghe và đèn pin chuyên dụng.
Sản phẩm tương trợ 2 sim 2 sóng thuận tiện và khe cắm thẻ nhớ mở mang để thuận lợi lưu nhạc và ảnh chụp. Điện thoại chống va đập với mẫu mã cực kỳ độc đáo kiên cố sẽ chinh phục cả những người khó tính.
Nếu trước đây bạn luôn phải lần khần khi những mẫu điện thoại pin khỏe luôn có thiết kế quá khổ tạo ra khó khăn trong việc đút túi di chuyển thời giờ đây Jeep X6 chính là sự lựa chọn mới cho bạn. Với kích thức tưng đương một chiếc Nokia C3-01, Jeep X6 vẫn có thời lượng pin đủ dùng khoảng 4-5 ngày.
Điện thoại bộ đàm X900 giống như một chiếc bộ đàm, kiên cố theo hơi hám giả cổ, trông khá giống chiếc điện thoại bàn, có thể để thẳng đứng, sở hữu pin khủng 8.800 mAh, cho thời kì dùng 15-20 ngày. Về tính năng, máy tương trợ 2 sim 2 sóng online, nghe nhạc, chụp ảnh, chơi game, lướt web… và đèn pin chuyên nghiệp cực sáng.
Thiết kế của X900 rất đặc biệt, hơi cong vào, ôm lấy khuôn mặt của người dùng. Thiết kế này đảm bảo bạn nghe gọi lâu mà vẫn thoải mái, đem lại âm thanh cực rõ ràng cho cả người gọi và người nghe.
Land Rover S8 sở hữu pin có dung lượng 2.000 mAh, cho phép dùng nghe gọi trong 18 giờ liên tục, thời kì chờ 1.500 giờ (62,5 ngày theo ban bố của nhà sản xuất). Qua thực tế thí nghiệm, pin của máy có thể dùng với nhu cầu thông thường trong khoảng 7-10 ngày.
Thiết kế vỏ ngoài hầm hố với vỏ cao su kiên cố, cho khả năng chống va đập cao, ngoài ra tích hợp đầy đủ tính năng nghe nhạc MP3, camera 1.3…
Điểm nhấn của Land Rover S3 là máy có khả năng chống va đập mạnh và khả năng chống nước khá tốt 30 phút ở độ sâu 1m và pin khủng 15 ngày. Máy tích hợp 2 PIN (Double PIN) tổng dung lượng lên tới 3.600 mAp, cho phép dùng nghe gọi trong 1.800 phút liên tục, thời kì chờ 2.200 giờ (ban bố của nhà sản xuất).
S3 có thiết kế khá đẹp và khỏe khoắn, được tích hợp sẵn bộ nhớ trong 2GB, tương trợ rất tốt các tính năng đa dụng cụ, đáng để ý nhất là hệ thống loa siêu mạnh dùng được trong môi trường ồn ào, xem video chất lượng cao Mp4. Máy tích hợp sẵn FM, GPRS, camera 1,3 megapixel, đầu máy có đèn pin khá sáng.
Điện thoại 6110 là chiếc điện thoại pin khỏe với thiết kế như bộ đàm, giao diện thân thiện ,dễ nhìn, dễ dùng, vào được mạng, phím ấn cực đã, hơn hẳn 1110i. Máy tương trợ vào mạng, nghe nhạc, chụp ảnh. Phía dưới máy còn tích hợp một đèn pin siêu sáng. Thời lượng pin 4.800 mAh cho thời kì dùng lên 7 đến 15 ngày.