PDA

View Full Version : Trị sẹo lâu năm triệt để với từng loại sẹo


slight_wind01
04-05-2015, 09:36 PM
Với mỗi loại sẹo lại có 1 cách điều trị riêng biệt khác nhau với đặc điểm từng loại sẹo.
Xem thêm: xóa sẹo bằng laser (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi-bang-laser-co2-fractional-co-triet-de-khong )

Trị sẹo lõm, sẹo rỗ lâu năm với cấy da siêu vi điểm: Công nghệ được khác hàng đánh giá cao về độ an toàn vàn hiệu quả nhất hiện nay là công nghệ cấy da siêu vi điểm. Công nghệ này sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo ra những tổn thương giả mạo tại vùng sẹo rồi kích thích hoạt động sản sinh tế bào da và chuỗi liên kết collagen giúp làm đầy sẹo nhanh chóng.

Bên cạnh đó, công nghệ còn kết hợp sử dụng thiết bị Laser CO2 Fractional để loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn gây bít tắc lỗ chân lông quanh vùng sẹo giúp làn da đẹp tự nhiên.

Trị Sẹo lồi lâu năm (http://triseo.com.vn/cach-nao-tri-seo-loi-lau-nam-khong-can-phau-thuat): Hiện nay, ngoài phẫu thuật cắt sẹo thì công nghệ trị sẹo bằng Laser Co2 Fractional ra đời là bước tiến vượt bậc.

Laser CO2 Factional là công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để xóa mờ các vết sẹo lồi. Laser CO 2 Factional hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì, hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm hiệu quả.

http://triseo.com.vn/wp-content/uploads/2014/11/sau-tri-seo-loi-cach-cham-soc-the-nao-de-nhanh-chong-phuc-hoi-da-1.png
Đây là cách trị sẹo lồi lâu năm hoàn toàn không phải là phương pháp phẫu thuật cắt bỏ sẹo nhưng cho hiệu quả trị sẹo rất tốt:

- Hiệu quả chữa sẹo lồi đạt từ 85% – 90%

- An toàn với công nghệ điều trị sẹo hiện đại

- Không tổn thương các vùng da xung quanh

- Tiết kiệm tối đa thời gian điều trị

Trị sẹo thâm lâu năm (http://triseo.com.vn/cach-tri-seo-tham-o-chan-bang-new-e-light-co-triet-de-khong): Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng trị sẹo thâm ở chân bằng công nghệ New Elight. Công nghệ điều trị có nhiều ưu điểm vượt trội, được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn điều trị.

Công nghệ ánh sáng New Elight sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị thương tổn. Công nghệ sử dụng các bước sóng phù hợp tác động trực tiếp lên vết sẹo thâm. Đặc biệt công nghệ trị sẹo thâm này không gây xâm lấn, tổn thương bởi công nghệ kiểm soát được mức độ xuyên thấu nông, sâu vào tới lớp và ánh sáng E-light SR và sóng RF giúp khoanh vùng điều trị.