PDA

View Full Version : Sony sẽ thay đổi hoàn tinh tường thèm thuồng mão trên Xperia Z5


zxg283
04-05-2015, 10:43 AM
Thiết kế OmniBalance được duy trì trên hàng loạt sản phẩm Sony trong thời gian qua, nhiều khả năng sẽ được đổi thay trên sản phẩm cao cấp tiếp theo của hãng là Xperia Z5.Theo các thông báo rò rỉ, Xperia Z5 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới và không giống bất cứ smartphone nào của Sony trước đây. Thiết kế này được cho là lấy cảm hứng từ ngoại hình của dòng TV Bravia mới nhất của Sony, với mặt trước được tối giản, dùng kính mờ. Logo Sony sẽ được chuyển sang cạnh bên của máy. Nhiều khả năng thân máy của Xperia Z5 sẽ dày hơn một tẹo so với Z3 và Z4 cùng các cạnh vuông vức hơn. Sony sẽ đổi thay hoàn toàn thiết kế trên Xperia Z5 .Phải tới cuối năm nay hoặc đầu năm sau Xperia Z5 mới được ra mắt nhưng những thông báo này có vẻ khá tin tưởng.#. Bên cạnh Xperia Z5, Sony cũng sẽ giới thiệu thêm Xperia Z5 Ultra và Z5 Compact với ngoại hình rưa rứa Z5, nhưng có sự đổi thay về kích tấc màn hình.
Thay màn hình cảm ứng LG Optimus G Pro D682 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lg-optimus-g-pro-lite-d682-d680-1-1-1032751.html)
Về tham số kỹ thuật, dự kiến Xperia Z5 sẽ có màn hình 5,5-inch độ phân giải Quad HD, SoC Snapdragon 820, 4GB RAM và cảm biến camera mới. Ngoài ra, Z5 sẽ được trang bị cảm biến vân tay.Trong khi đó, Xperia Z5 Ultra sẽ là chiếc phablet với màn hình 6-inch. Với kích tấc này, Z5 Utltra sẽ ăn nhập hơn với người dùng so với người anh Xperia Z Ultra màn hình 6.4-inch. Z5 Ultra cũng dùng SoC Snapdragon 820 như Xperia Z5. Còn Z5 Compact vẫn sẽ là chiếc máy nhỏ hơn với màn hình 4.8 inch và cấu hình được giảm đi một tẹo.