PDA

View Full Version : Đọ dáng ấm phẩm LG G4 và Galaxy S6 Edge: mỗi một người 1 nét 10 chia vẹn 10


zxg283
04-05-2015, 09:56 AM
Cách đây không lâu, LG đã chính thức ra mắt chiếc smartphone cao cấp của mình là G4 . Theo đánh giá, máy được coi là một phiên bản nâng cấp hoàn hảo so với người tiền nhiệm LG G3 trong năm ngoái với những cải tiến về thiết kế, cấu hình và trải nghiệm người dùng.
Về mặt thiết kế, máy sở hữu tiếng nói Slim Art với độ cong vừa phải và khá mềm mại, chứ không quá cong như chiếc G Flex 2 được ban bố vào hồi đầu năm.
Theo cảm nhận ban đầu, việc đưa ra một thiết kế cong sẽ mang tới trải nghiệm cầm nắm tốt hơn cho người dùng, còn theo giảng giải của LG, việc này sẽ giúp tăng độ bền của máy thêm 20% so với người tiền nhiệm G3.
Một điểm nhấn khác trên chiếc LG G4 chính là ngoài phiên bản vỏ nhựa bóng hay hoạ tiết cắt xoàn có giá rẻ hơn, LG còn đem tới cho người dùng phiên bản vỏ lưng bọc da thật khá sang trọng. Bên cạnh đó, máy vẫn sát với triết lý nắp lưng và viên pin có thể tháo rời, khác với thiên hướng "nguyên khối" hiện.
Thay màn hình cảm ứng LG Optimus VU 2 F200 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lg-optimus-vu-2-f200-1-1-1034812.html)
Khi đặt chiếc LG G4 vỏ da, màu đen cạnh đối thủ Galaxy S6 Edge màu Gold Platinum, thật sự rất khó để nói rằng ai đẹp hơn ai. Tuy nhiên, tùy thuộc vào điểm mạnh của mỗi chiếc smartphone, chúng tôi có thể đưa ra một số gợi ý sau.
Nếu bạn ưa chuộng phong cách mạnh mẽ, nhưng vẫn cần tới gọn và thuận lợi, vững chắc Galaxy S6 Edge sẽ là sự tuyển lựa hàng đầu bởi thiết kế kim loại hoàn toàn mới của Samsung. Tuy nhiên, nếu yêu thích sự hoài cổ, một tí quý phái, sang trọng, đi kèm màn hình lớn, thì LG G4 sẽ phù hợp hơn cả.
Thay màn hình cảm ứng LG Optimus Lte 2 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lg-optimus-lte-2-f160-1-1-1034773.html)
ngoại giả, nếu bạn vẫn còn lừng chừng về ngoại hình của bộ đôi này, thì một nguyên tố nữa cũng giúp chúng ta lựa chọn giữa Galaxy S6 Edge hay LG G4 chính là phần mặt lưng của máy. Nếu camera không phải là điều gì đó quá bất tiện, hãy đến với siêu phẩm của Samsung, còn với LG, cụm camera trên G4 vẫn được nằm chìm dưới máy, hoặc các cụm phím nguồn, tăng/giảm âm lượng cũng được đặt ở mặt sau.
Thay màn hình cảm ứng LG Optimus LTE3 F260 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lg-optimus-lte3-f260-1-1-1034768.html)