PDA

View Full Version : 45 Cách Kẻ kiểu lông mày ngang quyến rũ


alinhdd01
04-05-2015, 09:34 AM
Trào lưu lông mày ngang, thẳng rõ ràng là vẫn chưa hề giảm nhiệt chút nào đối với phái đẹp hiện nay.
Tuy nhiên, kiểu lông mày này đôi khi vẫn "phản tác dụng" vì không phù hợp với người Châu Á.
Chính vì lý do này, các bạn trẻ xứ Hàn lại tiếp tục "update" cho lông mày ngang đẹp (http://phunxamthammy.info/cach-lam-long-may-ngang-dep-dam-chat-han-quoc) lên một diện mạo mới. Vẫn là dáng ngang, đậm nhưng thanh thoát và tự nhiên hơn rất nhiều. Cùng học cách tạo dáng với kiểu lông mày ngang mới qua bài viết dưới đây bạn nhé!
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/03/hoc-cach-tao-dang-long-may-ngang-kieu-moi-300x201.png
Để có 1 dáng lông mày ngang (http://phunxamthammy.info/hoc-cach-tao-dang-long-may-ngang-kieu-moi) thú vị, bạn hãy thử áp dụng cách này bạn nhé!
Bước 1: Lấy gel dạng chì không màu kẻ lên phần lông mày giúp sợi lông mày trông thẳng và đều hơn. Tiếp theo, dùng dao lam cạo bớt đi những phần sợi lông mày thừa giúp dáng lông mày trở nên thanh mảnh.
Bước 2: Tiếp tục, dùng mascara chuốt nhẹ theo đúng chiều ngang của lông mày. Riêng phần đầu, bạn nên chuốt theo chiều dọc.
Bước 3: Dùng chì màu đen kẻ lông mày. Đối với lông mày ngang, bạn hãy dùng bút có phần đầu vuông nhé, bởi loại bút này sẽ giúp bạn tạo dáng dễ dàng hơn. Sau khi kẻ xong, dùng chổi nhỏ tán đều màu chì để tạo độ nhạt và tự nhiên nhất.
Bước 4: Dùng bút che khuyết điểm, hoặc bạn có thể dùng bút highlight gam màu không quá sáng kẻ lên viền ngoài phần lông mày vừa kẻ rồi dùng chổi nhỏ tán đều. Lông mày trông sẽ rõ nét hơn đồng thời che được các khuyết điểm lỗ chân lông quá to quanh vùng mắt.
Bước 5: Cuối cùng, bạn dùng dao cạo cạo bớt đi những sợi lông mày nhỏ, bị lệch ra ngoài trong quá trình kẻ. Vậy là bạn đã hoàn thành dáng lông mày ngang đẹp tự nhiên của mình rồi nhé! Lúc này chỉ cần thêm 1 chút phấn má và son môi, gương mặt của bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.
Với 5 bước tạo lông mày ngang (http://phunxamthammy.info/hoc-cach-tao-dang-long-may-ngang-quyen-ru) ở trên, bạn đã có thể tự giúp mình trở nên xinh đẹp và đáng yêu hơn trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, cuộc sống là 1 guồng quay hối hả, bạn có thời gian rảnh rỗi và bỏ ra 10-15 phút mỗi sáng để giúp lông mày của mình trở nên đẹp như ý muốn? 1 thực tế cho thấy rằng, trong 10 người thì có 8 người không thể đáp ứng được điều đó. Đó chính là lý do, nhiều chị em đã tìm đến công nghệ phun xăm để có 1 hàng lông mày đẹp tự nhiên, kết quả duy trì ổn định lâu dài.