PDA

View Full Version : Văn phòng "ảo" và ưu diểm nổi bật của chúng.


huy1993
04-05-2015, 09:30 AM
Việc thuê cơ sở văn phòng hiện đại, tại một nơi thuận lợi, không phải là việc dễ dàng đối với mọi doanh nghiệp, trong khi tiết kiệm tổn phí là vấn đề mà nhiều đơn vị đang đề ra và hướng tới. Do vậy nhiều nhà kinh doanh đã tìm đến dịch vụ văn phòng ảo (http://www.i-share.vn/van-phong-ao.html) như một giải pháp hiệu quả.

http://www.i-share.vn/img/gallery-images/8.jpg

Giải pháp văn phòng ảo cho phép các doanh nhân không cần thường trực tại văn phòng mà có thể điều hành doanh nghiệp từ bất kỳ nơi nào với chỉ một địa chỉ email và một máy điện thoại, tuốt luốt những dịch vụ này đều được văn phòng “ảo” quản lý một cách chuyên nghiệp từ những giải pháp công nghệ thông tin mới nhất. Chị Vũ Hằng, đại diện dịch vụ cho thuê văn phòng ảo khu Giảng Võ cho biết: “Ngày nay, sự phổ biến của Công nghệ thông tin và viễn thông đã khiến tỷ lệ các cuộc gặp trực tiếp đã nhường chỗ cho giao dịch qua điện thoại và email. Thành thử, tôi cho rằng việc đầu tư cho văn phòng là một sự lãng phí”.


http://www.i-share.vn/img/gallery-images/25.jpg

Văn phòng có đầy đủ trang thiết bị cho một văn phòng hiện đại

Nhận và chuyển giấy tờ, trả lời tất tật các cuộc điện thoại gọi đến liên lạcvà giao thiệp, đó là công việc thường nhật mà chị Chu Khánh Chi vẫn làm hàng ngày. Điều đặc biệt là ở chỗ chị không phải là nhân viên của độc nhất vô nhị một công ty mà là lễ tân của song song 15 doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp chỉ cần trả một khoản phí dịch vụ sẽ được đăng ký địa chỉ giao dịch hoặc địa chỉ kinh doanh, dùng tất cả các trang thỉết bị văn phòng khi cấp thiết. Loại hình dịch vụ này được gọi là dịch vụ văn phòng “ảo” và đang được khá nhiều công ty dùng hiện giờ.


Nếu cần các bạn tham khảo về cho thuê văn phòng ảo -xem tại đây (http://www.i-share.vn/)