PDA

View Full Version : 45 Tìm hiểu Thời gian thì thêu mí mắt đẹp lên


hnamda01
04-05-2015, 09:25 AM
Đôi môi đẹp được ví như cánh hoa xinh tươi, là nét đẹp tạo nên sự tổng hòa của khuôn mặt, là nét thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.
Nhưng không phải ai cũng có được đôi môi như thế mà thay vào đó là 1 làn môi thâm
Em là Phương Anh, em đang có ý định đi phun xăm mí mắt (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-phun-xam-vien-mi-mat) công nghệ Hàn Quốc để đỡ tốn thời gian trang điểm mỗi ngày. Nhưng em còn đang băn khoăn lắm, không biết xăm mí mắt sau bao lâu thì đẹp và thời kì thực hiện là bao lâu ạ? (Phương Anh – Hà Nội)
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/03/hoc-cach-tao-dang-long-may-ngang-kieu-moi-300x201.png
Thẩm mỹ viện Kangnam rất vui khi nhận được câu hỏi: “ xăm mí mắt trên (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-tren-phuong-phap-don-gian-lam-dep-cho-doi-mat) sau bao lâu thì đẹp?” của bạn. Về câu hỏi này chúng tôi xin được trả lời như sau:
Mí mắt ngắn, nhạt màu là căn do khiến đôi mắt của bạn kém trội và thiếu quyến rũ. trang điểm là 1 trong những phương pháp được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Tuy nhiên, 1 thực tế cho thấy rằng, không phải ai cũng có thời gian bỏ ra 10-15 phút để trang điểm hàng ngày do tính chất công việc từng lớp, gia đình. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng, với kỹ thuật xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam, tình trạng này sẽ mau chóng được cải thiện.
Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản. Sau khi thăm khám tường tận, xác định màu xăm ăn nhập, chuyên viên sẽ sử dụng phương tiện chuyên dụng giống như đầu bút bi, ở trên là 1 mũi kim siêu nhỏ, bên trên có chứa bầu mực. Khi tiến hành phun xăm, tốc độ di màu cực nhanh giúp màu mực dàn đều, không gây loang lổ, chỗ đậm, chôc nhạt giúp mi mắt trở nên đều đẹp thiên nhiên.
Xăm mí mắt sau bao lâu thì đẹp?
>>>> TÌM HIỂU NGAY: co nen xam mi mat không (http://phunxamthammy.info/co-nen-xam-mi-mat-cong-nghe-han-quoc-khong)
Với kỹ thuật phun xăm hiện đại cùng bàn tay khéo của người thực hiện. Chỉ sau 5-7 ngày, lớp vảy phun xăm sẽ bong hết, viền mi mắt của bạn trông sẽ đẹp tự nhiên mà không cần phải điểm trang. Khoảng thời kì này sẽ ngắn hơn nếu cơ địa của bạn tốt và có chế độ chăm nom đúng cách, hợp.
thời gian thực hành xăm mí mắt là bao lâu?
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, thời gian xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là 60 phút bạn nhé! Sau khoảng thời gian này, bạn sẽ có 1 viền mi mắt đẹp giúp bạn tư tin ở mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa, với chất lượng mực xăm bảo đảm an toàn, được nhập cảng trực tiếp từ Hàn Quốc, có độ bền cao giúp kết quả xăm mí mắt của bạn duy trì được chí ít từ 3-5 năm bạn nhé!
Hy vọng với những thông báo trên, bạn không còn phải thắc mắc về xăm mí mắt sau bao lâu thì đẹp nữa nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này, mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tham mưu, thăm khám hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 giải đáp mọi thắc mắc.