PDA

View Full Version : 45 Giaỉ pháp giúp cho sống mũi cao nên tham khảo


hnamkn01
04-05-2015, 09:03 AM
Chỉ cần dáng mũi thon gọn, cao vừa, bố cục gương mặt bạn sẽ trở nên thanh thoát, ưa nhìn hơn. Hiểu được tâm lý ấy,
phẫu thuật nâng mũi bọc sụn an toàn đã được ra đời và trở thành lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ
Rất nhiều trường hợp sống mũi thấp, ngắn, hếch, thô khiến dung nhan của bạn bị tụt giảm. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt trội của công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể có cách làm sống mũi cao lên (http://nangmuikangnam.com/bat-mi-6-bai-tap-lam-song-mui-cao-va-thanh-tu) thiên nhiên “đạt tỷ lệ vàng” với công nghệ nâng mũi S-Line bạn nhé!
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/04/cach-lam-song-mui-cao-tu-nhien-tao-dang-mui-dep-hoan-hao1-300x225.jpg
Thế này sống mũi cao tự nhiên “đạt tỉ lệ vàng”?
Chiếc mũi chia khuôn mặt chúng ta làm 2 nửa đối xứng. Chính do vậy, khi nhìn trực diện, mũi thường được chọn làm tâm. Mũi có vai trò như 1 vị thuyền trưởng, dẫn đường cho ánh mắt quan sát của người đối diện. 1 dáng mũi cao với đường cong mềm mại sẽ giúp khuôn mặt của bạn thanh tú và ưa nhìn hơn. Ngược lại 1 dáng mũi bè to sẽ làm khuôn mặt không còn điểm nhấn, trôi tuột trong tâm não người đối diện. Hơn hết, người sở hữu dáng mũi cao còn lên vẻ sáng dạ, sang hơn khi đứng giữa đám đông.
khoảng được 1 người sở hữu dáng mũi tự nhiên với tỷ lệ vàng như trên không hề dễ. Chính thành ra, nhiều người đã tìm đến giải pháp trang điểm. Tuy nhiên chúng chỉ có thể che bớt được thiếu sót của dáng mũi khi nhìn chính diện, còn khi nhìn nghiêng, những lỗi ấy vẫn hiện lên rõ mồm một. Vậy làm thế nào để có được một chiếc mũi theo tiêu chuẩn hoàn hảo?
Sống mũi cao thiên nhiên hoàn hảo mọi góc nhìn với công nghệ nâng mũi S-Line 3D
>> Giúp bạn sở hữu 1 sống mũi cao tự nhiên như ý muốn: Nâng mũi S-Line 3D được xem là phương pháp thẩm mỹ mũi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Với công nghệ này bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một dáng mũi tự nhiên nhất với đường cong hình chữ S hoàn hảo, sống mũi cao, chóp mũi tạo thành hình tam giác, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ xinh. Mọi thiếu sót về chiếc mũi tẹt, mũi gãy, mũi lõ, cánh mũi to bè… đều không còn là điều đáng lo ngại với đội ngũ bac si nang mui (http://nangmuikangnam.com/mui-dep-voi-bac-si-nang-mui-giau-kinh-nghiem-tai-tham-vien-kangnam) giàu kinh nghiệm.
>> Đảm bảo tuyệt đối an toàn: Cách làm sống mũi cao tự nhiên bằng công nghệ nâng mũi S-Line 3D dùng cốt yếu bằng sụn tự thân có khả năng tương hợp nhanh với cơ thể, tránh được những biến cố do dị ứng chất liệu độn như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi. Đây được xem là ưu điểm vượt trội soi với những phương pháp truyền thống.
>> Cho phép nhìn thấy kết quả trước khi nâng mũi: Với phần mềm 3D, bạn có thể xem trước được dáng mũi của mình sau giải phẫu, mọi chi tiết xác thực tới từng milimet. Nhờ vào những hình ảnh được dựng trên phần mềm này, các chuyên gia sẽ tham mưu và bàn bạc với khách hàng để thống nhất dáng mũi như thế nào là thích hợp nhất.
>>> TÌM HIỂU THÊM: nang mui co dau (http://nangmuikangnam.com/phau-thuat-nang-mui-co-dau-co-nguy-hiem-khong)