PDA

View Full Version : Vinamilk ra mắt dòng sản phẩm dinh dưỡng phát triển trí não


ntko8003
02-05-2015, 03:51 PM
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ra mắt dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Optimum Gold dành cho trẻ em với thông điệp “Bé hấp thu khỏe, phát triển trí não tốt hơn”.

Optimum Gold là thành quả hợp tác quốc tế mới nhất giữa Vinamilk và Tập đoàn dinh dưỡng DSM Thụy Sỹ nhằm mang đến cho trẻ em Việt Nam một giải pháp dinh dưỡng khoa học: Giúp tối ưu hóa sự phát triển trí não của trẻ dựa trên nền tảng hấp thu triệt để các dưỡng chất như DHA, ARA, Lutein, Taurine…

Sản phẩm Optimum Gold được công nhận bởi Hệ thống Quản lý chất lượng UKAS của Anh Quốc với nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu, đặc biệt lần đầu tiên bổ sung thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết.


http://vov.vn/Uploaded/ngocquynh/2015_03_21/image_DNMI.jpg (http://vov.vn/Uploaded/ngocquynh/2015_03_21/image_DNMI.jpg)Dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Optimum Gold dành cho trẻ em.
Phát triển trí não từ lâu đã là mối quan tâm hàng đầu của cha mẹ khi quyết định lựa chọn sữa cho con. Tuy nhiên, trẻ nhỏ có hệ tiêu hóa rất non nớt, làm thế nào để trẻ hấp thu được hết các dưỡng chất hỗ trợ phát triển trí não đó là một câu hỏi lớn, tạo động lực để Vinamilk không ngừng nghiên cứu để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho trẻ em Việt Nam.



Optimum Gold là giải pháp dinh dưỡng tiên tiến giúp trẻ phát triển trí não tốt do Vinamilk và Tập đoàn DSM phát triển dựa trên nền tảng tối ưu sự hấp thu các dưỡng chất tốt cho trí não như DHA, Lutein, ARA, Taurin…

Điểm ưu việt của sản phẩm là không chỉ được bổ sung thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết theo đúng khuyến nghị của tổ chức y tế Thế giới (FAO/WHO) cùng các dưỡng chất tốt cho trí não khác như Lutein, ARA, Taurin…

Optimum Gold còn có các dưỡng chất tăng cường hấp thu như đạm whey từ sữa giàu Alpha-Lactabumin, chất xơ hòa tan FOS và lợi khuẩn Probiotics. Hệ dưỡng chất này giúp trẻ tăng cường vi sinh có lợi, ức chế các vi khuẩn có hại, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hấp thu các dưỡng chất thiết yếu./.