PDA

View Full Version : Phẫu thuật thẩm mỹ mũi


vikieu
28-04-2015, 03:24 PM
Một thiệt thòi của người Á Đông là chiếc mũi thường thấp, tẹt, đầu mũi to và cánh mũi bè, làm mất đi đường nét của khuôn mặt. thành thử, sở hữu chiếc mũi cao, thảnh thơi, hài hòa với khuôn mặt là mơ ước của cả thảy các bạn trẻ Á Đông. Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ đặc biệt là công nghệ làm đẹp, mong muốn đó có thể dễ dàng biến thành hiện thực với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

->>nang nguc tham my gia bao nhieu (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/nang-nguc-tham-my-gia-bao-nhieu-tien-ca-nha-oi.459/)[/size][/b]

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/Nang-mui-17.jpg

Nâng mũi Hàn Quốc đang trở thành cứu cánh cho nhiều chị em với mong muốn làm đẹp

Tại Việt Nam, giải phẫu thẩm mỹ mũi ra đời và mau chóng trở thành xu thế làm đẹp của các bạn trẻ. Một giải phẫu thẩm mỹ mũi toàn diện bao gồm các giải phẫu chỉnh hình mũi như sau:

giải phẫu nâng mũi

->>nang nguc noi soi o dau an toan (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/nang-nguc-noi-soi-o-dau-tot-nhat-ha-noi.388/)[/b]

Có thể nói trong ắt các phẫu thuật thẩm mỹ mũi thì nâng mũi là phẫu thuật đươc nhiều người tuyển lựa nhất để khắc phục cho dáng mũi của mình. giải phẫu nâng mũi là một tiểu phẫu nhỏ thường áp dụng cho các trường hợp mũi tẹt, sống mũi thấp, đã từng nâng mũi như ng kết quả nâng mũi không được như ý muốn…

giải phẫu nâng mũi được thực hiện với các giải phẫu chỉnh hình khác nhau tùy thuộc vào đặc điểm dáng mũi của từng khách hàng. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, giải phẫu nâng mũi được thực hiện dưới 3 hình thức: Nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi bọc sụn, Nâng mũi S-line. Trong đó nâng mũi Hàn Quốc là phẫu thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo. Nâng mũi bọc sụn là kĩ thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo và bọc sụn tự thân đầu mũi để bảo vệ đầu mũi và tạo dáng mũi mềm mại hơn. Nâng mũi S-line là chỉnh hình mũi mới nhất hiện thời, đem lại chiếc mũi cao, mũi có độ cong tự nhiên hình chữ S và mềm mại như mũi thật, kĩ thuật sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân nên tuyệt đối an toàn.

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/2013/10/5-ly-do-de-chon-nang-mui-S-line-5.jpg

thầy thuốc tiến hành nâng mũi cho khách hàng

giải phẫu thu gọn cánh mũi

phẫu thuật thu gọn cánh mũi ứng dụng cho các trường hợp cánh mũi bị to, bè ra hai bên, thu gọn cánh mũi là một phẫu thuật rất đơn giản, tuy nhiên kĩ thuật này đòi hỏi thầy thuốc phải là người có kinh nghiệm trong việc phẫu thuật nâng mũi để tránh những tác dụng không mong muốn sau giải phẫu cuộn cánh mũi.

Đối với giải phẫu thu gọn cánh mũi, tùy vào đặc trưng riêng của cánh mũi bạn mà thầy thuốc sẽ áp dụng 1 trong 2 cách sau đây:

– Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và to thì nên ứng dụng phương pháp cắt bớt cánh mũi – phần cánh bị cắt nằm sát chân mũi nên bạn không cần phải lo sẽ để lại sẹo.

– Đối với trường hợp cánh mũi không quá to, mà phần lỗ mũi to thì thầy thuốc sẽ chỉ định phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong.

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/2013/08/bac-si-tham-my-vien-kangnam.jpg

thầy thuốc tiến hành thăm khám lại cho khách hàng sau nâng mũi

->>nâng ngực nội soi giá bao nhiêu (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/ban-co-biet-nang-nguc-noi-soi-bao-nhieu-tien.467/)[/i]

giải phẫu thu nhỏ đầu mũi

phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi thường áp dụng cho các trường hợp đầu mũi to, thu nhỏ đầu mũi để có chiếc mũi thon gọn hài hòa với khuôn mặt hơn.

Việc công nhận nguyên cớ nào gây đầu mũi to là rất quan yếu trong việc làm thế nào để thu nhỏ đầu mũi trở nên thon gọn và hiệp với dáng mũi của mình

– Nếu nguyên cớ là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì giải phẫu xử lý sụn là hợp lý nhất.

– Nếu căn do là do mô mềm thì phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.

– Nếu căn do do cả hai là sụn và mô mềm thì xử lý hai trường hợp.