PDA

View Full Version : Những cặp má lúm đồng tiền hấp dẫn


laimelio03
28-04-2015, 11:14 AM
[/b]


Bạn luôn ao ước được sở hữu má lúm đồng tiền xinh xắn và duyên dáng? Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể biến giấc mơ đó thành hiện thực nhờ vào phép biến hóa “thần thánh” của công nghệ make up. Hãy cùng học cách make up với các bước sau đây nhé![/b]



Bước 1: Lựa chọn vị trí cân đối bằng cách đặt hai ngón tay trỏ lên đôi má trước gương để định vị cho má lúm đồng tiền đang định tạo ra.


Bước 2: Sử dụng một bút kẻ mắt màu nâu hoặc bút chì kẻ lông mày để vẽ một đường chì nhỏ theo chiều dọc nơi tạo lúm đồng tiền.





>>co nen lam ma lum dong tien (http://taomalumdongtien.com/co-nen-lam-ma-lum-dong-tien-khong/)


>>tạo má lúm đồng tiền có đau không (http://taomalumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-co-dau-khong/)


Bước 3: Sử dụng khéo léo chiếc chổi nhỏ hoặc 1 ngón tay để xoa nhẹ tạo thành một nốt nhỏ mờ trên đôi má tựa hình lúm đồng tiền.


Và đây là thành quả của việc make up tạo má lúm đồng tiền:


>>làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu (http://taomalumdongtien.com/lam-ma-lum-dong-tien-gia-bao-nhieu/)


Chỉ với 1 vài bước make up đơn giản như trên, bạn đã nhanh chóng được sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, nếu khéo léo, người khác sẽ rất khó để phát hiện ra “má lúm giả” trên má của bạn. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là “thủ thuật” để đánh lừa thị giác của người đối diện, bạn không thể luôn “ngụy trang” bằng biện pháp make up mỗi ngày. Do đó, rất nhiều bạn trẻ đã áp dụng giải pháp thẩm mỹ tạo má lúm công nghệ Hàn Quốc.


Đây là biện pháp làm đẹp đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng, không cần phẫu thuật. Chỉ sau 15-20phút, bạn đã có thể sở hữu má lúm đẹp hoàn hảo, cân đối, tự nhiên và duy trì vĩnh viễn đến trọn đời. Phương pháp tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc mô phỏng theo cơ chế hình thành má lúm tự nhiên – tạo má lúm bằng cách khâu đính phần da vào cơ má. Chính vì vậy, má lúm đồng tiền tự nhiên như thật, với độ nông sâu, vị trí hài hòa với khuôn mặt của từng khách hàng.


Kết quả tạo má lúm của khách hàng tại TMV Kangnam


Hiện nay, công nghệ này đã được thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào áp dụng có hiệu quả cho hàng ngàn khách hàng. Bạn quan tâm vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.







[/b]





[/b]


[/b]