PDA

View Full Version : Xu Hướng tạo má lúm đồng tiền hot nhất hiện nay


xephinhbotron1
28-04-2015, 11:00 AM
Tạo má lúm đồng tiền là một trong những phương pháp làm đẹp đang trở thành xu hướng làm đẹp mới trong giới trẻ.[/b]



>>Phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền (http://taomalumdongtien.com/phau-thuat-tham-tao-ma-lum-dong-tien-co-nhanh-khong/)


>>Tại sao có má lúm đồng tiền (http://taomalumdongtien.com/tai-sao-co-ma-lum-dong-tien/)


Nếu bạn muốn trở nên duyên dáng với nụ cười tỏa nắng thì hãy lựa chọn kỹ thuật lam ma lum dong tien hiện đại để có được hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất.


Má lúm tuy là khiếm khuyết của cơ má nhưng lại vô tình tạo thêm nét đẹp, duyên cho khuôn mặt. Tại Hàn Quốc nhiều diễn viên, ca sỹ nổi tiếng cũng sở hữu đôi má lúm này trong đó có cả nam giới.





Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền được nhiều bạn trẻ yêu thích trong đó có cả nam giới. Bấm má lúm đồng tiền được thực hiện với kỹ thuật đơn giản, không phân biệt nam, nữ nên bạn có thể tiến hành tạo má lúm.


Với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tự nhiên, sau khi được thăm khám và chọn lựa, đánh dấu vùng sẽ tạo má lúm, bác sĩ sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn rồi khâu một mũi nhỏ tại niêm mạc bên trong miệng để đính cơ và mặt dưới da để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành nên má lúm. Do phương pháp tạo má lúm này được thực hiện nhanh chóng, không phải tác động bằng dao kéo nên bạn có thể yên tâm làm đẹp.


Hiện nay, có nhiều địa chỉ và cơ sở tạo má lúm, tuy nhiên để có kết quả tạo má lúm an toàn và hiệu quả cao thì bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín.


Xem thêm

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền
Ý nghĩa của má lúm đồng tiền
Truyền thuyết má lúm đồng tiền



>>ma lum dong tien cua sao viet (http://taomalumdongtien.com/hut-hon-nhung-doi-ma-lum-dong-tien-cua-sao-viet/)
[/b]


[/b]